:::     :::

หัวเนยยกธงขาวปิดเทอมร็อดเจอร์สแล้ว

วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2560
835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กรีน เบย์ แพ็คเกอร์ส ยอมแพ้ต่อโชคชะตาว่าฤดูกาล 2017 คงไม่สามารถฝ่าฟันเข้าเพลย์-ออฟ ได้แล้วจึงจับควอเตอร์แบ็ก แอรอน ร็อดเจอร์ส เข้ารายชื่อสำรองบาดเจ็บไปรักษาอาการเดี้ยงให้หาย 100% ดีกว่าฝืนแข่งสองเกมที่เหลือฤดูกาลปกติ

จอมทัพวัย 34 กะรัต ต้องพลาดการลงสนามถึง 7 นัดในฤดูกาลนี้ เพราะกระดูกไหปลาร้าหักจากเกมพ่าย มินนิโซต้า ไวกิ้งส์ 10- 23 ในสัปดาห์ที่หก 

ใช้เวลาร่วมสองเดือนฟื้นตัว กระทั่งสามารถคัมแบ็กลงมาช่วยทีมเจอกับ แพนเธอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา น่าเสียดายไม่สามารถนำทัพรอดพ้นความปราชัย 24-31 คะแนน 

นั่นทำให้สถิติของ แพ็คเกอร์ส หล่นมาเหลือ 7-7 กับคิวแข่งที่เหลือเพียงสองนัดสุดท้ายยากเกินพลิกสถานการณ์เข้ารอบเพลย์-ออฟ ฐานะไวลด์การ์ด 

เฮดโค้ช ไมค์ แม็คคาร์ธี่ จึงเห็นว่าไม่มีประโยชน์ที่จะทู่ซี้ใช้งานเจ้าของเอ็มวีพีสองสมัยในโปรแกรมที่เหลือ จึงจับ ควอเตอร์แบ็กหมายเลข#12 เข้ารายชื่อสำรองบาดเจ็บ ไม่กลับมาเล่นในฤดูกาลนี้อีก 


'เอ.ร็อด' เข้าชื่อสำรองบาดเจ็บไม่กลับมาแข่งปีนี้แล้ว

"จากทุกภาคที่มีส่วนเกี่ยวข้อง, เรามีความเห็นชัดเจนว่าต้องคำนึงถึงร่างกาย แอรอน ร็อดเจอร์ส เป็นลำดับแรก" แม็คคาร์ธี่ กล่าวเมื่อวันอังคารตามเวลาท้องถิ่น "แน่นอนเขาไม่ยินดีกับเรื่องนี้ (สั่งปิดเทอม) เป็นวันที่ยากทำใจรับ ส่วนตัวก็คิดว่าทางออกนี้แย่เช่นกัน ไม่มีผู้เล่นคนไหนหรอกที่อยากพลาดเกมฐานะสำรองบาดเจ็บ" 

"เราเข้าใจสถานการณ์, ซาบซึ้ง และให้ความเคารพการแข่งขัน แต่นี่คือชอยส์ที่ดีสุดสำหรับองค์กรและตัวผู้เล่นเอง"

นี่เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2008 ของ แพ็คเกอร์ส ที่พลาดการเพลย์-ออฟ นับจากมี แอรอน ร็อดเจอร์ส มารับตำแหน่งควอเตอร์แบ็กตัวจริง นั่นทำให้สองนัดที่เหลือของฤดูกาล เบร็ตต์ ฮันด์ลี่ย์ ตัวสำรองต้องทำหน้าที่จนจบ  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด