:::     :::

สัจจา ปลื้ม "โย่ง"ซิวแข้งยอดเยี่ยมยกเป็นความภูมิใจของจุฬาฯ

วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2560
1,676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สัจจา ศิริเขตร์ ยกย่อง พรรษา เหมวิบูลย์ เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม "FA Thailand Awards" เป็นความภูมิใจของจุฬาลงกรณ์

สัจจา ศิริเขตร์ เฮดโค้ช จามจุรี ยูไนเต็ด ยกย่องอดีตศิษย์เก่าอย่าง "โย่ง" พรรษา เหมวิบูลย์ ที่คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมจากงาน เอฟเอ ไทยแลนด์ อวอร์ด 2017 มาครอง โดยถือเป็นความภาคภูมิใจและเป็นเกียรติภูมิของชาวลูกพระเกี้ยว

"โค้ชอู๊ด" สัจจา ศิริเขตร์ กุนซือสโมสร จามจุรี ยูไนเต็ด เคยร่วมงานกับ "โย่ง" พรรษา เหมวิบูลย์ เมื่อครั้งกองหลังทีมชาติไทยยังศึกษาอยู่ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเล่นให้กับจามจุรี ยูไนเต็ด ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม ทีโอที เอสซี และ ขอนแก่น ยูไนเต็ดกระทั่งย้ายไปประสบความสำเร็จกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จนติดทีมชาติไทย และได้รับการยกย่องว่าเป็นกองหลังชาวไทยที่ดีที่สุดในยุคนี้

ซึ่ง "โค้ชอู๊ด" ชื่นชมว่าดาวเตะวัย 27 ปีจาก จ.จันทบุรี รายนี้ยกระดับความสามารถได้อย่างรวดเร็ว แม้จะเห็นแววอยู่บ้างสมัยร่วมงานกัน แต่ไม่คาดคิดถึงขั้นว่าจะขึ้นมาบินสูงได้ขนาดนี้ ส่วนการได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีจากการ เอฟเอ ไทยแลนด์ อวอร์ด 2017 นั้น "โค้ชอู๊ด" ได้กล่าวแสดงความยินดี และยกย่องว่า "โย่ง" คือความภาคภูมิใจของชาวลูกพระเกี้ยว

"ยินดีกับ(โย่ง) พรรษา เหมวิบูลย์ กับตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2017 เป็นความภูมิใจเป็นเกียรติภูมิของชาวจุฬาฯอย่างแท้จริง หนึ่งในตำนานผู้สร้างสโมสรจามจุรี ยูไนเต็ด...สุดยอดน้อง" โค้ชอู๊ดกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด