:::     :::

กรีลิชมอบเงิน5.5หมื่นปอนด์ให้ทีมงานแพทย์

วันจันทร์ที่ 04 พฤษภาคม 2563
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค กรีลิช กองกลางแอสตัน วิลล่า มอบเงินบริจาคให้กับทีมแพทย์ของอังกฤษจำนวน 55,000 ปอนด์ หลังจากเขาสามารถปล่อยเสื้อของตนเองในเกมที่ดวลกับ เบอร์มิงแฮม เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาออกไปแบบการจับสลาก

เสื้อตัวดังกล่าวเป็นตัวที่เขาสวมลงเล่นในเกม Second City derby ที่ดวลกับ เบอร์มิงแฮม เมื่อเดือนมีนาคมปีที่ผ่านมา ซึ่งเกมดังกล่าวมีเรื่องอื้อฉาวเพราะแฟนบอลลงไปในสนาม เซนต์ แอนดรูว์ส เพื่อเล่นงาน กรีลิช

โดยแฟนบอลคนดังกล่าวโดนลงโทษจำคุก 14 สัปดาห์ ซึ่งตอนนี้เสื้อที่ถูกใช้งานในเกมนั้นได้ถูก กรีลิช นำมาให้แฟนบอลร่วมชิงโชคด้วยการจ่ายเงิน 10 ปอนด์ก่อนที่มิดฟิลด์รายนี้จะทำการจับสลากหาผู้โชคดี

ทั้งนี้ในรายงานเผยว่ามีแฟนบอลกว่า 3,600 รายที่เข้ามาร่วมสนุก และทาง กรีลิช ได้จับสลากชื่อผู้โชคดีไปแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา




"ผมอยากขอบคุณทุกๆ คนที่มาร่วมสนุกในการจับสลาก! จากความร่วมมือของพวกเราทำให้เรามีเงินมากกว่า 55,000 ปอนด์"

"ผมจะเปิดเพจนี้ทิ้งไว้ต่อไป และคุณสามารถบริจาคต่อไปได้เรื่อยๆ ขอขอบคุณทุกๆ คนอีกครั้งที่เข้ามาร่วมสนุก คุณสามารถบริจาคให้กับทีมงาน เอ็นเอชเอส, อาสาสมัคร และผู้ป่วยที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ได้ต่อไป"

สำหรับ กรีลิช เพิ่งโดนตำหนิอย่างหนักหลังจากที่เขานำรถยนต์ออกไปประสบอุบัติเหตุในช่วงที่อังกฤษกำลังประกาศให้ประชาชนกักตัวในบ้าน ซึ่งเขาโดนปรับเงินไป 70,000 ปอนด์ และต้องออกมาขอโทษแฟนๆ ผ่านโซเชียล มีเดีย






ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด