:::     :::

พรีเมียร์ฯแจ้งสโมสรอาจใช้8-10สนามกลางเพื่อจบซีซั่นนี้

วันจันทร์ที่ 04 พฤษภาคม 2563
836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรรดาสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีกได้รับแจ้งว่าทางลีกอาจจะใช้งานสนามกลาง 8-10 แห่ง เพื่อดำเนินการให้ฤดูกาล 2019/20 จบลงตามที่ตั้งใจไว้

ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่าทางพรีเมียร์ลีกได้มีการหารือกับทางรัฐบาลอังกฤษรวมไปถึงตำรวจ โดยพวกเขาเชื่อมั่นว่าจะมีการอนุมัติใช้งานสนามที่กำลังจะได้รับการยืนยันเพื่อให้ใช้งานสำหรับเกมที่เหลือของซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตาม แม้บรรดาสโมสรจะเห็นชอบให้ฤดูกาลนี้กลับมาแข่งต่อจนจบ แต่เรื่องดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับทีมที่กำลังหนีตกชั้นเพราะมันเป็นการลดความได้เปรียบสำหรับการลงเล่นในรังของพวกเขา 

ทั้งนี้ในรายงานเผยว่าบางสโมสรยังคงมีความกังวลส่วนตัวในเรื่องของฤดูกาลนี้ว่าจะสามารถกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งหรือไม่ เพราะที่ผ่านมาสถานการณ์โควิด-19 ในอังกฤษยังคงไม่ทุเลาลง

สำหรับข้อเสนอการลงเตะสนามกลางยังไม่ใช่ข้อสรุปสุดท้าย แต่ทางลีกได้แจ้งเรื่องนี้ไปให้สโมสรต่างๆ ได้รับทราบและนำไปพิจารณาเพื่อเป็นทางเลือกต่อไป

ส่วนเรื่องของสนาม 8-10 แห่งที่ว่านั้น สื่อคาดการณ์ว่าน่าจะเป็น เอเม็กซ์ สเตเดียม ของ ไบรท์ตัน, ลอนดอน สเตเดียม ของ เวสต์แฮม, เอติฮัด สเตเดียม ของ แมนฯ ซิตี้, เซนต์ แมรี่ส์ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน และ คิง พาวเวอร์ สเตเดียม ของ เลสเตอร์ ที่อาจจะได้รับพิจารณาในเบื้องต้นเพราะสนามเหล่านี้ตั้งอยู่นอกเมืองทั้งหมด



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})