:::     :::

แข้งดังพรีเมียร์ฯอาจประท้วงไม่เตะต่อซีซั่นนี้

วันจันทร์ที่ 04 พฤษภาคม 2563
1,506
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรรดาแข้งดังของเวทีพรีเมียร์ลีกอาจจะประท้วงไม่กลับมาลงสนามในฤดูกาลนี้เนื่องจากกังวลเรื่องการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาบรรดาสโมสรต่างๆ เห็นตรงกันว่าต้องเตะต่อให้จบฤดูกาล 2019/20 ซึ่งทั้งหมดขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของไวรัสโควิด-19 รวมไปถึงคำสั่งจากทางรัฐบาลและคำแนะนำของแพทย์

แต่ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่าอีก 48 ชั่วโมงต่อจากนี้บรรดาสโมสรต่างๆ จะไปพูดคุยกับบรรดานักเตะในทีมเพื่อให้รับทราบถึงการประชุมที่ผ่านมา และจะสอบถามความเห็นของผู้เล่นในทีม

สื่อดังอังกฤษเชื่อว่าเรื่องสุขภาพของนักเตะจะเป็นประเด็นหลักที่จะถูกหยิบยกมาพูดกันครั้งนี้ ซึ่งบรรดานักเตะส่วนใหญ่ยังคงกังวลเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพและความปลอดภัยของพวกเขาในช่วงที่ไวรัสยังคงแพร่ระบาดและยังไม่มีวัคซีนรักษา

ประเด็นสำคัญคือเรื่องความอุ่นใจในหลักประกันด้านสุขภาพ เพราะในการตกลงสัญญาของนักเตะที่ผ่านมาไม่ได้ใส่เงื่อนไขของโรคระบาดหรืออาการเจ็บป่วยในลักษณะนี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่สโมสรต่างๆ ต้องพยายามทำความเข้าใจกับนักเตะในทีม

นอกจากนั้น ในช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่านักเตะยังไม่วางใจถึงขั้นตอนการรักษาที่ปลอดภัย เพราะหากดูจากจำนวนผู้เสียชีวิตที่ผ่านมาก็ยังถือเป็นอันตรายและน่ากลัว

สำหรับการหารือหนต่อไปกับพรีเมียร์ลีกวันศุกร์หน้า บรรดานักเตะจะมอบหน้าที่ให้กัปตันทีม รวมไปถึงสมาคมนักฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ และสโมสร เจรจากับลีกถึงความกังวลของพวกเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด