:::     :::

โอริโอลวางเป้าโชว์ฟอร์มปรีซีซั่นกับบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 04 พฤษภาคม 2563
902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอริโอล บุสเก็ตส์ กองกลางดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า หวังได้มีโอกาสลงเล่นในช่วงปรีซีซั่นให้กับต้นสังกัดเพื่อพิสูจน์ความสามารถ

แข้งวัย 21 ปี ก้าวขึ้นมาจาก ลา มาเซีย ของ "เจ้าบุญทุ่ม" และขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2017 แต่มีโอกาสเล่นในรายการ โกปา เดล เรย์ แค่ 2 เกมเท่านั้นในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ก่อนที่จะถูกปล่อยให้ ทเวนเต้ ยืมตัวใช้งานในฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะมีข่าวเรื่องย้ายทีมแบบยืมตัวมาตลอด แต่เจ้าตัวหวังจะกลับมาโชว์ผลงานในช่วงปรีซีซั่นเพื่อหวังจะได้อยู่กับทีมมากกว่า

"พวกเขาเอามันมาให้เอเยนต์, พวกเขาไม่ได้ติดต่อกับผมโดยตรง, แต่ ใช่, ช่วงที่ผ่านมามีข่าวเรื่องนี้, เราจะดูกันว่าบาร์ซ่ามีแผนการอย่างไรสำหรับผม" โอริโอล กล่าวผ่าน เลสปอร์เตว 

"เยอรมัน ถือเป็นตัวเลือกที่ดี,และผมตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้กลับไปที่ลา ลีกา, แต่ความตั้งใจของผมคือการทำผลงานให้ดีในช่วงปรี-ซีซั่นและทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้อยู่กับบาร์ซ่า"

"ใช่, ทุกๆทีม (ไมนซ์, เบรเมน, ฮัมบูร์ก, โคโลญจน์, บายาโดลิด และ อลาเบส) มีการสอบถามเข้ามา, ความคิดของผมคือการลงเล่นปรี-ซีซั่นกับทีมชุดใหญ่, ผมจะเติมเต็มความฝันถ้าผมได้อยู่ต่อ, ผมไม่ต้องการที่จะตัดความเป็นไปได้นี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด