:::     :::

รายที่9! นกใหญ่คว้า"นรินทร์"แนวรุกไทยฮอนด้าร่วมทัพ

วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2560
820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชัยนาท ฮอร์นบิล เสริมทัพต่อเนื่อง ล่าวุดคว้าตัว "นรินทร์ ชาญนรงค์"แนวรุกจากไทยฮอนด้าฯ เข้ามาเป็นนักเตะใหม่รายที่ 9

"นกใหญ่พิฆาต"ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้ทำการเซ็นสัญญาคว้าตัว "แก้ว" นรินทร์ ชาญนรงค์ แข้งแนวรุกวัย 19 ปี จากสโมสรไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี เข้ามาสู่ถิ่นเขาพลอง สเตเดี้ยม ในการสู้ศึกฤดูกาล 2018
         
สำหรับ"แก้ว"นรินทร์ ชาญนรงค์ ผ่านการเล่นฟุตบอลระดับนักเรียนกับโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัยและสวนกุหลาบวิทยาลัย ก่อนที่จะได้รับโอกาสเล่นสโมสรอาชีพกับทีมชลบุรี เอฟซี และพานทอง เอฟซี โดยในซีซั่นที่ผ่านมาเจ้าตัวเล่นให้กับไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ในลีกสูงสุด และย้ายมาร่วมทัพชัยนาท ฮอร์นบิล ในซีซั่นนี้
       
โดย "แก้ว"นรินทร์ ชาญนรงค์ ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ย้ายมาร่วมทัพนกใหญ่ "แน่นอนครับผมเองก็ดีใจที่ได้ย้ายมาร่วมทีมชัยนาท ซึ่งผมเองก็จะตั้งใจฝึกซ้อมและมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เมื่อได้รับโอกาสลงสนามและจะพยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุดครับ"

ขณะที่"ดราโก้ มามิช"กุนซือนกใหญ่ กล่าวว่า"สำหรับนรินทร์ ก็ถือได้ว่าเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถเกินอายุซึ่งเล่นได้ทั้งปีกซ้ายและปีกขวาและมีจุดเด่นอยู่ที่ความเร็วรวมไปถึงมีรูปร่างสรีระที่ดี แน่นอนว่าฟุตบอลในสมัยใหม่จะต้องเล่นได้หลายตำแหน่งซึ่งเป็นเหตุผลที่เราเลือกมาสู่ทีม ด้วยอายุที่ยังน้อยเชื่อว่านรินทร์จะสามารถพัฒนาขึ้นไปได้อีกรวมไปถึงมีโอกาสขึ้นไปติดทีมชาติไทยในระยะเวลาอันสั้นนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด