:::     :::

ราชบุรี-สุพรรณฯทะลุรอบ2"TL LOCKDOWN"

วันจันทร์ที่ 04 พฤษภาคม 2563
741
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จักรพันธ์ พรใส พา ราชบุรี มิตรผล เข้ารอบ 8 ทีม TOYOTA Thai League LOCKDOWN Tournament Season 2 หลังเสมอสุโขทัย ของ กิตติไกร จันทะรักษา ส่วน สุพรรณบุรี เอฟซี ที่เล่นโดย เอเลฟ วิเอร่า เข้ารอบด้วยลูกได้เสีย จากผล 0-0 กับโคราชของ ชนัตพล สิกขะมณฑล

โดยผลการแข่งขันศึกอีสปอร์ตเกม Pro Evolution Soccer รายการ TOYOTA Thai League LOCKDOWN Tournament Season 2 ประจำวันที่ 3 พฤษภาคม มีดังนี้

สุโขทัย เอฟซี 2-2 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

เกมในกลุ่ม B คู่นี้ ‘นิว’ กิตติไกร จันทะรักษา ของ สุโขทัย เอฟซี ผ่านเข้ารอบไปแล้ว ส่วนทาง ‘บอล’ จักรพันธ์ พรใส ของ ราชบุรี มิตรผล ต้องเสมอเป็นอย่างน้อยเพื่อการันตีการไปต่อในรอบก่อนรองชนะเลิศ

เกมนี้จังหวะลุ้นครั้งแรกเป็นของทัพค้างคาวไฟ จาก อิบสัน เมโล ที่ทำชิ่งกับ เอวานโดร ก่อนยิงหลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

ในนาที 30 ราชบุรี มิตรผล น่าได้ประตู เมื่อกองหลังของคู่แข่งผิดพลาด โดน ยานนิค โบลี่ ฉกไปหลุดเดี่ยว ทว่ายิงหลุดกรอบไปอย่างเหลือเชื่อ ถัดจากนั้นมานาทีเดียว สุโขทัย ได้ประตูนำจาก อิบสัน เมโล ที่ทำชิ่งหนึ่งสองกับ เอวานโดร ก่อนจะหลุดไปจ่ายหักกลับมาให้ เอวานโดร ยิงเข้าไป

ท้ายครึ่งแรก ทัพราชันมังกรน่าได้ประตูตีเสมอถึงสองครั้ง จากการหลุดเดี่ยวของโบลี่ แต่ก็ยิงไม่ผ่านมือ พีระพงษ์ เรือนนินทร์ ทำให้จบครึ่งแรก สุโขทัยนำอยู่ 1-0

ครึ่งหลังเริ่มมาได้ 10 นาทีกว่าๆ ราชบุรีก็ตีเสมอได้สำเร็จ ในจังหวะที่โบลี่ ไหลบอลให้ นูรูล ศรียานเก็ม ยิงในเขตโทษเข้าไปง่ายๆ

แต่ในนาที 85 ทัพค้างคาวไฟขึ้นนำอีกครั้ง จาก เอวานโดร เปาลิสต้า ที่ได้บอลกลางสนาม ก่อนจ่ายคิลเลอร์พาสให้ อิบสัน เมโล หลุดไปยิงติด อุกฤษณ์ วงศ์มีมา แต่บอลก็กระดอนเข้าประตูไป

ทว่าก่อนหมดเวลา 2 นาที แฟนทัพราชันมังกรก็ได้เฮลั่น เมื่อ สตีเว่น ลองจิล จ่ายบอลให้ โบลี่ ได้ยิงหน้าหัวกะโหลกเช็ดเสาเข้าไป ทำให้คู่นี้จบด้วยผล 2-2 กอดคอกนันเข้ารอบไป โดยสุโขทัยเป็นแชมป์กลุ่ม ส่วน ราชบุรี มิตรผล เป็นอันดับ 2

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 0-0 สุพรรณบุรี เอฟซี

เกมในกลุ่ม A คู่นี้ ทั้งสองฝ่ายแพ้ สมุทรปราการ ซิตี้ มาทั้งคู่ แต่ทาง เอเลฟ วิเอร่า และ สุพรรณบุรี เอฟซี จะเข้ารอบทันทีหากเสมอ จากลูกได้เสียที่ดีกว่า ‘เก็ตโด้’ ชนัตผล สิกขะมณฑล ของนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

ครึ่งแรกของคู่นี้ เป็นสุพรรณบุรี ที่ทำเกมรุกได้ดีกว่า และได้ลุ้นเน้นๆ ถึง 3 ครั้งจาก ซุลฟะห์มี่ อารีฟิน, รัชนาท อรัญญไพโรจน์ และเอลิอันโดร แต่ก็เปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้

มาต้นครึ่งหลัง ทัพช้างศึกยุทธหัตถีโหมบุกหนัก และน่าได้ประตูนำสุดๆ จาก ศิริมงคล จิตบรรจง ที่หลุดเดี่ยวไปยิงติด แซมมวล ป. คันนิ่งแฮม ก่อนที่เอลิอันโดรจะได้ซ้ำไม่ถึง 10 หลา แต่ แซมมวล ก็ตามไปเซฟอย่างเหลือเชื่อ รวมถึงจังหวะนาที 66 เอลิอันโดร ได้หลุดเดี่ยวไปยิงเน้นๆ อีกครั้ง แต่ก็ยังไม่ผ่านมือนายทวารของสวาทแคท และจังหวะที่เฟลิเป้ อโมริม ที่หลุดไปยิงมุมแคบติดแซมมวลอีกครั้ง

ทำให้จบ 90 นาที เกมนี้เสมอกัน 0-0 แต่ทาง เอเลฟ วิเอร่า เป็นฝ่ายเข้ารอบ จากลูกได้เสียที่ดีกว่า

สำหรับรอบ 8 ทีมสุดท้ายนั้น ทาง แชมป์กลุ่ม A อย่าง สมุทรปราการ ซิตี้ จะพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่เป็นอันดับ 2 กลุ่ม B ส่วนอีกคู่ สุโขทัย เอฟซี ในฐานะแชมป์กลุ่ม B จะพบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี รองแชมป์ กลุ่ม A ซึ่งทั้งสองคู่จะแข่งขันวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม

ส่วนการแข่งขันนัดต่อไป จะเป็นโปรแกรมการแข่งขันในกลุ่ม C อีกหนึ่งคู่ ในวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม เวลา 20.00 น ระหว่าง ภานุวัฒน์ จินตะ (พีที ประจวบ เอฟซี) พบ อภิรักษ์ วรวงษ์ (สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด