:::     :::

ริวัลโด้มั่นใจวิลเลี่ยนไปได้สวยหากซบไก่

วันจันทร์ที่ 04 พฤษภาคม 2563
1,268
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริวัลโด้ ตำนานนักเตะทีมชาติบราซิลมั่นใจว่า วิลเลี่ยน ดาวเตะรุ่นน้องจะไปได้สวยแน่หากย้ายไปค้าแข้งกับ สเปอร์ส

แข้งวัย 31 ปีกำลังจะหมดสัญญากับ เชลซี หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวมีข่าวกับหลายสโมสรดังในยุโรป รวมถึงในพรีเมียร์ลีก ล่าสุดเป็นคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนอย่าง "ไก่เดือยทอง" ที่มี โชเซ่ มูรินโญ่ นั่งเก้าอี้นายใหญ่ โดย ริวัลโด้ เชียร์ วิลเลี่ยน ไปได้สวยแน่หากไปค้าแข้งกับ สเปอร์ส

"วิลเลี่ยน เป็นที่ดึงดูดบนหน้าข่าวของอังกฤษเกี่ยวกับเรื่องสัญญากับ เชลซี ที่จะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ และมีข่าวลือว่าเขาจะย้ายไปคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน" ริวัลโด้ กล่าวผ่านเบ็ทแฟร์

"ใช่, วิลเลี่ยน มีความพร้อมในการค้าแข้งกับสโมสรใหญ่, แต่เขาอยู่ที่นั่นมานานและบางทีอาจจะต้องการความท้าทายใหม่เพื่อเพิ่มแรงจูงใจในอาชีพของเขาในพรีเมียร์ลีก"

"การย้ายไปเล่นกับ ท็อตแน่ม ถือเป็นตัวเลือกที่ดี, โดยเฉพาะอย่างยิ่งเขาจะได้ร่วมงานกับโค้ชเก่าอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่, ทั้งคู่ดูเหมือนจะมีความสัมพันธ์ที่ดี, นอกจากนี้เราทุกคนต่างรู้ว่า มูรินโญ่ มีอะไรที่พิเศษกับผู้เล่นบราซิลและผมมั่นใจว่าเขาจะให้โอกาสมากมายกับ วิลเลี่ยน ที่ สเปอร์ส"

"วิลเลี่ยน เป็นขาประจำในทีมชาติบราซิลด้วยการติดทีมไปเกือบ 70 เกม, ดังนั้นเขาจะเป็นส่วนหนึ่งในทีมของ ตีตี้ ในศึกโกปา อเมริกาปีหน้า, การย้ายทีมนี้เป็นสิ่งที่นักเตะจำเป็นต้องทำเพื่อติดทีมลุยโกปา, การอยู่บนหน้าข่าวเป็นสิ่งสำคัญของ วิลเลี่ยน ที่ทำให้ ตีตี้ มองเห็นเสมอ"

"สิ่งสำคัญที่สุดคือการประสบความสำเร็จและเล่นในระดับสูงไม่ว่ากับสโมสรไหน, ในฐานะนักเตะเชลซี, วิลเลี่ยน แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพและความคงเส้นคงวา, ในวัย 31 ปี เขายังค้าแข้งได้อีกนานและผมมั่นใจว่าถ้าเขาไปอยู่กับ สเปอร์ส เขาจะเป็นแข้งคนสำคัญของสโมสรแน่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด