:::     :::

ช้างศึกU-23ซ้อมมื้อแรก เล็งอุ่นชลบุรี-พัทยาก่อนลุยจีน

วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2560
961
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งแรกเพื่อเตรียมแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศจีน

วันที่ 20 ธันวาคม 2560 ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพฟุตบอลภายใน มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งแรกเพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศจีน
การฝึกซ้อมครั้งนี้มี เนติพงษ์ แสนมะฮุง กองหลังจาก แอร์ฟอร์ซ เซนทรัล เดินทางมาสมทบทำให้มีนักเตะลงฝึกซ้อมทั้งหมด 17 คน โดยเน้นไปที่การยืดเส้นยืดสายและเรียกความฟิตใช้เวลาสองชั่วโมง แบ่งเป็นในสนามหญ้าเทียม 1 ชั่วโมง และ ในห้องฟิตเนส 1 ชั่วโมง
หลังการฝึกซ้อม โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "วันนี้ก็เน้นที่การเรียกความฟิตและก็ช่วงเย็นก็จะซ้อมแท็คติกเล็กน้อย ผมคิดว่าการที่จะไปแข่งที่จีน น่าจะเป็นเกมที่หนัก โดยเฉพาะร่างกายของคู่ต่อสู้ด้วย ที่เราต้องพัฒนาร่างกายขึ้นมา การซ้อมช่วงโค้งสุดท้าย ผมจะซ้อมควบคู่ไปกับการใส่แท็คติกลงไปด้วย"
"ภาพรวมถือว่าโอเค ทุกคนก็ทำได้ดีในวันแรก บางคนอาจจะตัวเล็กกว่าคนอื่น แต่เราก็ต้องปรับกันไป หลังจากนี้เราจะมีการอุ่นเครื่องสองนัด พบกับ ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 23 ธันวาคม 2560 และ พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด ในวันที่ 29 ธันวาคม 2560 ส่วนสถานที่และเวลาจะมีการยืนยันอีกครั้ง"
สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2560 และจะเดินทางไปประเทศจีน ในวันที่ 3 มกราคม 2561 ต่อไป เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศจีน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด