:::     :::

ทาเร่ยันรัฐบาลไม่สามารถยุติฟุตบอลซีซั่นนี้

วันจันทร์ที่ 04 พฤษภาคม 2563
689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิ๊กลี่ ทาเร่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ลาซิโอ ยืนยันว่าฟุตบอลลีกซีซั่นนี้จะต้องแข่งขันกันจนจบฤดูกาลพร้อมอ้างว่ารัฐบาลอิตาลีไม่สามารถยุติการแข่งขันเหมือน ฝรั่งเศส หรือ ฮอลแลนด์ ประกาศก่อนหน้านี้

อิ๊กลี่ ทาเร่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ลาซิโอ ยืนยันว่ารัฐบาลอิตาลีไม่สามารถยุติการแข่งขันของฟุตบอล เซเรีย อา หลังมีข่าวลือว่า จูเซ็ปเป้ คอนเต้ นายกรัฐมนตรีอิตาลีอาจประกาศยกเลิกฟุตบอลซีซั่นนี้ตามรอย ฝรั่งเศส และ ฮอลแลนด์ เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าในสัปดาห์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมได้ยินมาว่าคำสั่งทางกฎหมายในการปิดกั้นการแข่งขันชิงแชมป์อาจมาถึงในสัปดาห์นี้' ทาเร่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย 'แต่นั่นไม่ใช่สนามของพวกเขา ฟีฟ่า และ ยูฟ่า ได้แสดงความชัดเจนและกล่าวว่าการแข่งขันจะต้องได้ข้อสรุป'

'เราสามารถเริ่มต้นใหม่ในเดือนมิถุนายนและสรุปได้ระหว่างเดือนสิงหาคมและกันยายน โดยใช้ประโยชน์จากความจริงที่ว่าฟุตบอลโลกปี 2022 จะจัดขึ้นในช่วงฤดูหนาว'

'การจบฤดูกาลปัจจุบันจะทำหน้าที่เป็นประสบการณ์ในการเริ่มซีซั่นต่อไป ก่อนที่จะเริ่มต้นใหม่ เราจะต้องทำการทดสอบวัคซีนป้องกันโรค' 


'ก่อนหน้านี้มีการออกคำสั่งให้การดำเนินกิจกรรมกลับมาในวันที่ 6 พฤษภาคม ตอนนี้สามารถทำได้ในวันพรุ่งนี้ แนวคิดที่ว่า ลาซิโอ กำลังผลักดันให้การแข่งขันซีซั่นนี้เดินหน้าต่อไปถูกตีความในทางแย่ๆ เราทั้งหมดได้รับประโยชน์จากสนาม เส้นทางนี้ยังมีอีกไกลและในทางทฤษฎีเราไม่สามารถรับประกันได้ว่าจะอยู่ใน ยูโรปาลีก สำหรับเรา เราต้องการส่งสัญญาณที่ดีกับระบบของฟุตบอลอิตาเลียน'

ทาเร่ ยังยืนยันว่าสโมสรร่วมทำหน้าที่รับผิดชอบต่อการระบาดใหญ่ของเชื้อไวรัสมรณะเช่นเดียวกันพร้อมอ้างว่าทีมอินทรีกรุงโรมเป็นสโมสรแรกๆที่ลงมือทำด้วย 

'เราเป็นสโมสรแรกที่หยุดทุกกิจกรรมหลังการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ เราเป็นหนึ่งในกลุ่มแรกที่ปฏิบัติตามคำสั่งของรัฐบาล ไม่มีใครออกจากกรุงโรม เราเคารพทุกอย่าง ผมเข้าใจว่าทีมอื่นๆมีนักเตะต่างชาติ แต่มันไม่ใช่หน้าที่การตัดสินใจของผม'

'เรามีความก้าวร้าวเล็กน้อยในการสื่อสารของเรา แต่เราได้เห็นความเสียหายของฟุตบอล ซึ่งเป็นอุตสาหกรรมขนาดใหญ่อันดับ 3 ของประเทศที่จะประสบ'


ผู้อำนวยการกีฬาของทีมอินทรีกรุงโรมยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่านักเตะลาซิโอต่างมีความกระตือรือร้นที่จะกลับมาฝึกซ้อมและยอมรับว่าพวกเขาแสดงความยินดีกับข่าวการผ่อนปรนมาตรการล็อกดาวน์ของรัฐบาล

'เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ สคูเด็ตโต้ ที่มีอีก 12 เกมและ 36 แต้ม ดูเหมือนว่ามาก ผมหวังว่าจะเป็นแบบนั้น แต่ผมไม่คิดว่าเราจะเป็นทีมเดียวกันเมื่อเรารีสตาร์ท นักเตะยังคงรออยู่, (โค้ช ซิโมเน่) อินซากี้ และ ผมได้ตอบคำถามของพวกเขาเกี่ยวกับการเริ่มต้นใน 3 สัปดาห์' 

'เมื่อวานนี้ เมื่อมีคำสั่งออกมา ทุกคนต่างฉลองเพราะพวกเขาสามารถกลับมาเริ่มต้นอีกครั้ง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด