:::     :::

เฟรงกี้เดินทางถึงบาร์เซโลน่าพร้อมลงซ้อม

วันจันทร์ที่ 04 พฤษภาคม 2563
689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวดัตช์พร้อมแฟนสาว มิคกี้ คีเมเนย์ เดินทางกลับมาถึงนครบาร์เซโลน่าเมื่อวันจันทร์ หลังมีปัญหาเรื่องเที่ยวบินระหว่างประเทศมีจำนวนจำกัด

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์พร้อมแฟนสาว มิคกี้ คีเมเนย์ เดินทางมาถึงนครบาร์เซโลน่าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังเดินทางกลับเมืองกังหันลมไปนานเกือบ 2 เดือนระหว่างการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า ซึ่งมิดฟิลด์ชาวดัตช์จะเข้ารับการทดสอบการติดเชื้อก่อนลงฝึกซ้อมเป็นรายบุคคลตั้งแต่วันพุธนี้ ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้ เดปอร์ติโบ'เมื่อวันจันทร์ 

เดอ ย็อง เดินหน้ากลับประเทศฮอลแลนด์ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา หลังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะ จนกระทั่งสถานการณ์เริ่มคลี่คลายจนรัฐบาลผ่อนปรนมาตรการล็อกดาวน์เปิดโอกาสให้สโมสรสามารถเรียกนักเตะกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งภายใต้ข้อจำกัด แต่ทั้งสตาฟฟ์เทรนเนอร์และนักเตะทุกสโมสรจะต้องเข้ารับการตรวจสุขภาพภายในสนามฝึกซ้อมของพวกเขาในสัปดาห์นี้ ส่วนใหญ่จะเป็นการทดสอบผู้เล่น ซึ่งคาดว่าจะได้รับผลภายใน 48 ชั่วโมง 

จากนั้นจะอนุญาตให้นักเตะลงซ้อมเดี่ยว ก่อนยกระดับการเป็นการซ้อมกลุ่มย่อย จนถึงการฝึกซ้อมเต็มรูปแบบในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โดยมีกรอบเวลาของการกลับมาลงสนามอีกครั้งน่าจะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมหรือต้นมิถุนายน

นักเตะบาร์ซ่าส่วนใหญ่ยังคงอยู่ในนครบาร์เซโลน่า ยกเว้น เดอ ย็อง ที่เดินทางกลับฮอลแลนด์ก่อนหน้านี้ ส่วน มาร์ติน เบรธเวต กองหน้าชาวเดนส์พักอยู่ที่บ้านของเขาในนครมาดริดระหว่างการกักตัว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด