:::     :::

คาริอุสโพสต์ไอจียกเลิกสัญญายืมเบซิคตัส

วันจันทร์ที่ 04 พฤษภาคม 2563
890
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน ยุติสัญญายืมตัวกับ เบซิคตัส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะไม่ได้รับค่าจ้าง และจะกลับไปรายงานตัวที่ ลิเวอร์พูล

คาริอุส ถูกยืมตัวมาเล่นกับ เบซิคตัส ทีมดังในลีกตุรกี เป็นระยะเวลาสองปี หลังหมดอนาคตในทีม ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่รอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2018 อย่างไรก็ตาม ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันได้ดำเนินการทางกฏหมายกับต้นสังกัดที่ติดค้างค่าจ้าง 4 เดือน และในที่สุดก็ยกเลิกสัญญา

"สวัสดีทุกคน วันนี้ผมได้ยกเลิกสัญญากับ เบซิคตัส เรียบร้อยแล้ว"

"มันน่าละอายที่ต้องมาถึงจุดจบแบบนี้ แต่คุณควรได้รู้ว่าผมพยายามทำทุกทางเพื่อแก้สถานการณ์นี้โดยไม่สร้างปัญหาใดๆ เลย ผมอดทนมาหลายเดือน และแจ้งเรื่องนี้กับบอร์ดไปครั้งแล้วครั้งเล่า"

"แล้วเรื่องเดิมๆ ก็เกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อปีที่แล้ว น่าเสียดายที่พวกเขาไม่พยายามแก้ปัญหานี้เลย และยังปฏิเสธข้อเสนอของผมที่จะช่วยเรื่องลดเงินเดือนลง"

"มันสำคัญสำหรับผมที่คุณจะต้องรับรู้ว่าผมสนุกกับการเล่นให้สโมสรแห่งนี้มาก เบซิคตัส สามารถภูมิใจที่มีแฟนบอลที่มีอารมณ์ร่วมเต็มเปี่ยมคอยสนับสนุนทีมอยู่เสมอ คุณอยู่เคียงข้างผมทั้งยามดีและร้าย ผมจะจดจำพวกคุณอยู่ในความทรงจำที่ดีเสมอ"

"ผมต้องขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีม สต๊าฟฟ์โค้ช และทุกคนที่ทำงานที่สโมสร พวกคุณต้อนรับผมอย่างอบอุ่นตั้งแต่วันแรกที่มาถึง ขอบคุณมากๆ" คาริอุส โพสต์ข้อความลง อินสตาแกรม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด