:::     :::

ข่าวดีโคโลญจน์ไม่มีคนติดเชื้อโควิดเพิ่มเติม

วันจันทร์ที่ 04 พฤษภาคม 2563
794
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักเตะ โคโลญจน์ ยังคงฝึกซ้อมตามปกติพร้อมการยืนยันว่าไม่มีนักเตะหรือสตาฟฟ์เทรนเนอร์ติดเชื้อไวรัสโคโรน่าเพิ่มเติมจากที่ผลทดสอบเป็นบวก 3 คนเมื่อวันศุกร์

เอฟซี โคโลญจน์ ยืนยันข่าวดีเมื่อวันจันทร์ที่่ผ่านมาว่าไม่มีบุคลากรของสโมสรทั้งนักเตะและสตาฟฟ์เทรนเนอร์ติดเชื้อไวรัสโคโรน่าเพิ่มเติม ตามรายงานข่าวจาก'บิลด์'สื่อยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ 

ตามรายงานข่าวเมื่อศุกร์ที่มีการเปิดเผยว่า 2 นักเตะโคโลญจน์คือ นิคลาส เฮาป์ทมันน์ และ อิสมาอิล ยาค็อบส์ กับเจ้าหน้าที่กายภาพบำบัดอีกหนึ่งคนมีผลตรวจการติดเชื้อ'โควิด-19'ออกมาเป็นบวก ก่อนสโมสรจะยืนยันผลการทดสอบรอบ 2 เมื่อวันจันทร์ว่าผลตรวจนักเตะส่วนที่เหลือออกมาเป็นลบทุกคน


'บิลด์'รายงานว่าทั้ง โยนาส เอคตอร์, อองโตนี่ โมแดสต์, คิงส์ลี่ย์ เออีซีบูเอ้, เซบาสเตียน บอร์โนว์, มาร์ค อูธ, บีร์เกอร์ เวอร์สแตรเต้, เอลวิส เร็กซ์เบยาย, คริสเตียน เคลเมนส์, โรเบิร์ต โวโลเดอร์ และ เบนโน่ ชมิดท์ซ ที่เคยตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนก่อนหน้านี้ต่างมีผลตรวจการติดเชื้อออกมาเป็นลบทั้งหมดและยังคงฝึกซ้อมต่อไป แม้ยังไม่มีความชัดเจนว่าศึกบุนเดสลีกาช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้จะกลับมาลงเล่นอีกครั้งเมื่อไหร่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด