:::     :::

NBAขอผู้เล่นงดสุงสิงครอบครัวหากคืนคอร์ท

วันจันทร์ที่ 04 พฤษภาคม 2563
719
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ร่างกรอบปฏิบัติตัวตามหลักสุขอนามัยช่วงการระบาดของโคโรน่าไวรัส ว่าหากกลับมารีสตาร์ตฤดูกาลปกติ ลากยาวถึงเพลย์ออฟอีกครั้ง ขอความร่วมมือนักกีฬาและสตาฟฟ์กักตัวจากครอบครัว เพื่อลดความเสี่ยงแพร่-หรือ-รับไวรัส

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' ว่าเป็นคำสั่งที่ลีกขอความร่วมมือว่าผู้เล่นต้องเสียสละกักตัวจากคนที่รักจนสิ้นฤดูกาล 2019-20 ตามคำแนะนำทางการระบาดวิทยา แต่ทั้งนี้อาจจัดสถานที่ปลอดเชื้อให้ผู้เล่นเจอหน้าครอบครัวหากตรวจไวรัสเป็นลบ 

สำหรับแนวทางแข่งขันคาดว่าจะเป็นสนามกลาง ผู้เล่น, สตาฟฟ์ และทีมงานถ่ายทอดสด กิน-นอนที่นั่นจนจบซีซั่น โดยห้ามแฟนบาสฯหรือผู้ไม่เกี่ยวข้องยุ่มย่ามเพื่อควบคุมการระบาดของไวรัส

ลีกขอห้ามกลับไปเจอครอบครัว

กลุ่มเอ็มจีเอ็ม รีสอร์ทส์ ที่ ลาส เวกัส เสนอแผนงานแก่ลีกว่า มันดาเลย์ เบย์ รีสอร์ท สามารถจัดห้องพักได้กว่า 4,700 ยูนิต โดยมีสามโรงแรมใหญ่เชื่อมติดกัน สามารถรับรองทั้งที่พัก, อาหาร, ความปลอดจากไวรัส และสนามแข่ง 

อีกสถานที่ซึ่งถูกนำมาพิจารณาคือ ดิสนี่ย์ เวิลด์ รีสอร์ท ที่ออร์แลนโด รัฐฟลอริดา พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ทั้งห้องพักกว่า 30,000 ยูนิต ทว่าไม่ชัดเจนว่าสามารถอนุญาตครอบครัวมาเยี่ยมนักกีฬาได้หรือไม่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด