:::     :::

บิลเบาตกลงโซเซียดาดรอให้นัดชิงฯแฟนเข้าได้

วันจันทร์ที่ 04 พฤษภาคม 2563
665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอธเลติก บิลเบา กับ เรอัล โซเซียดาด ได้บทสรุปร่วมกันที่จะรอให้สถานการณ์คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น เพื่อที่จะได้ลงเล่นรอบชิง โกปา เดล เรย์ แบบมีแฟนบอลอยู่ในสนาม

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า ประธานสโมสร แอธเลติก บิลเบา กับ เรอัล โซเซียดาด ได้ตกลงร่วมกันและร้องขอไปยังสหพันธ์ฟุตบอลสเปนที่จะรอดูสถานการณ์เพื่อให้รอบชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ ฤดูกาลนี้ ที่มีความพิเศษคือเป็น ดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นบาสก์ สามารถเปิดให้แฟนบอลเข้าชมเกมในสนามได้

เดิมที รอบชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ มีกำหนดแข่งขันวันที่ 18 เมษายน แต่ก็ต้องถูกเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด เพราะการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เล่นงานทั่วยุโรปและทั่วโลก และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีข้อสรุปเรื่องวัน

อย่างไรก็ตาม ด้วยเดิมพันของผู้ชนะคือตั๋วลุย ยูโรปาลีก ฤดูกาลหน้า ดังนั้นตามกฏกติกาแล้ว รอบชิงชนะเลิศจะต้องเตะให้จบก่อนเริ่มต้นฟุตบอลลีกฤดูกาลใหม่ ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนว่ายังมีโอกาสน้อยที่จะได้ลงเล่นแบบเปิดให้แฟนบอลเข้าชมเกมในสนาม

ก่อนหน้านี้ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า มีแนวโน้มว่าอาจบังคับให้รอบชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ ลงเตะแบบปิดสนาม หรือไม่เปิดให้แฟนบอลเข้าชม เพื่อที่จะสามารถกำหนดวันเวลาที่แน่ชัดออกมาได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด