:::     :::

6ทีมพรีเมียร์ฯไม่เห็นด้วยเตะสนามกลาง

วันจันทร์ที่ 04 พฤษภาคม 2563
747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

6 สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีกไม่เห็นด้วยกับแนวคิดที่จะให้เกมที่เหลือลงเล่นในสนามเป็นกลาง

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมามีรายงานว่า พรีเมียร์ลีก ได้เสนอแนวคิดให้ใช้สนามเป็นกลาง 8-10 แห่ง เพื่อดำเนินการให้เกมของฤดูกาล 2019/20 กลับมาลงสนามและจบตามที่ทุกๆ ทีมคาดหวังไว้

กระนั้นมีรายงานจาก เทเลกราฟ เผยว่ามี 6 สโมสรที่ไม่เห็นด้วยกับแผนดังกล่าวและอาจจะส่งให้ 'Project Restart' ต้องล่าช้ากว่าที่กำหนดไว้ เพราะบรรดา ไบรท์ตัน, วัตฟอร์ด, เวสต์แฮม, บอร์นมัธ, นอริช และ แอสตัน วิลล่า ต่างไม่เห็นด้วยกับแนวคิดของการกลับมาลงเตะในสนามเป็นกลาง

ปัจจัยสำคัญคือพวกเขาเป็นทีมหนีตกชั้นและการต้องไปเตะสนามเป็นกลางในเกมที่ต้องเล่นในรังตามโปรแกรมเดิมจะส่งผลให้พวกเขาเสียเปรียบอย่างมาก และอาจจะมีผลในการทำคะแนนเพื่ออยู่รอด

ทั้งนี้ พอล บาร์เบอร์ หัวหน้าฝ่ายบริหารของไบรท์ตันระบุว่าสโมสรเห็นชอบในการกลับมาเตะแบบปิดสนาม แต่ในกรณีที่ต้องลงเล่นในสนามอาจจะส่งผลเสียกับสโมสรของตนเอง

"เราเห็นชอบว่าการลงเล่นในสนามปิดจะเป็นเรื่องที่เป็นไปได้มากที่สุดเพื่อให้เกมที่เหลือของเราดำเนินต่อไป โดยจะมีการสนับสนุนจากทางรัฐบาลเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด"

"แต่การที่จะให้ฤดูกาลนี้ลงเล่นในสนามเป็นกลาง ในมุมมองของเรา การทำแบบนั้นจะส่งผลต่อความเป็นไปและความซื่อตรงของการแข่งขัน ผลเสียของเราคือการไม่ได้ลงเล่นในรังในเกมที่ต้องเจอกับทีมชั้นนำ ในเรื่องของความคุ้นเคย แม้ว่าแฟนบอลจะไม่ได้เข้าไปในสนาม เอเม็กซ์ สเตเดียม ก็ตาม"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด