:::     :::

บุนเดสฯส่อแววหยุดต่อหลังมีคนติดเชื้อเพิ่ม10ราย

วันจันทร์ที่ 04 พฤษภาคม 2563
1,072
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ศึกฟุตบอลเยอรมันอาจจะต้องหยุดลงสนามต่อไปหลังจากมีรายงานผลตรวจไวรัสโควิด-19 จากบุคลากรของสโมสรในบุนเดสลีกา และ ลีกา 2 เป็นจำนวนถึง 10 ราย

ก่อนหน้านี้ลีกสูงสุดของเมืองเบียร์มีกำหนดว่าจะกลับมาลงสนามภายในสัปดาห์นี้ โดยพวกเขากำลังรอแถลงการณ์และการอนุมัติจากทางการเยอรมันที่มีกำหนดประกาศในวันที่ 6 พ.ค. นี้

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมามีรายงานจากทาง เดเอฟเอ็ล ระบุว่ามีบุคลากรของสโมสรในเวทีบุนเดสลีกา และ ลีกา 2 ติดเชื้อโควิด-19 เป็นจำนวน 10 ราย

โดยทาง เดเอฟเอ็ล ระบุว่าได้มีการนำนักเตะและทีมงานของ 36 สโมสรซึ่งมีจำนวนถึง 1,724 มาตรวจสอบหาเชื้อโควิด-19 ตั้งแต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ข่าวร้ายคือมีจำนวน 10 รายที่มีผลเป็นบวก ซึ่งมีการยืนยันตัวเลขเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เดเอฟเอ็ล จะให้ทั้ง 10 รายดำเนินการกักตัวตามขั้นตอนการแนะนำของแพทย์เป็นระยะเวลา 14 วัน โดยพวกเขาทั้ง 10 คนจะถูกตรวจหาเชื้ออีกครั้งในปลายสัปดาห์นี้

ถือว่าเป็นเรื่องที่กระทบกับการกลับมาลงสนามของ บุนเดสลีกา และ ลีกา 2 โดยตอนนี้ลีกกำลังรอแถลงารณ์ของรัฐบาลในวันพุธนี้ ซึ่งเดิมทีพวกเขาอยากกลับมาลงสนามอีกครั้งภายในวันที่ 16 พ.ค. นี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด