:::     :::

เฮดโค้ชเจ็ตส์มองหารันนิ่งแบ็กตัวช่วยเบลล์

วันอังคารที่ 05 พฤษภาคม 2563
737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอวีออน เบลล์ ยังเป็นตัววิ่งเบอร์หนึ่งของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ แต่ อดัม เกส จะดึงรันนิ่งแบ็กคนใหม่เข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระของแบ็กวัย 28 ปี

อดัม เกส หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยว่าเขากำลังมองหารันนิ่งแบ็กเพิ่มเติมอีกหนึ่งคนเพื่อดึงมาช่วยแบ่งเบาภาระของ เลอวีออน เบลล์ ตัววิ่งค่าจ้างแพง ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เจ็ตส์ ดึง เบลล์ มาเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 52.5 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 35 ล้านเหรียญสหรัฐ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2019 เขาสตาร์ท 15 เกม ถือบอลวิ่ง 245 ครั้ง ระยะ 789 หลา มีค่าเฉลี่ยถือบอลวิ่งต่อหนึ่งครั้ง 3.2 หลา ต่ำสุดอาชีพ ซึ่งแตกต่างจาก คริสเตียน แม็คแคฟฟรี่ย์ ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส, เอเซเคียล เอลเลียตต์ ของ ดัลลาส คาวบอยส์ หรือ เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ซึ่งต่างมีอายุน้อยกว่า เบลล์ 3 ปี 


'ผมคิดว่าเรามีบางคนที่สามารถช่วยลดภาระของ (เบลล์) ถึงสิ่งที่มันไม่ได้อยู่ในตัวเขา' เกส เปิดเผย 'หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้แบ็กที่หนุ่มแน่นกว่าที่ทำให้เราสามารถสร้างหมัดหนึ่ง-สองที่ดี ที่สามารถทำได้ดีกว่าแทนที่จะรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องของเขาตลอดเวลา'

ปัจจุบันกลุ่มแบ็คฟิลด์สำรองของ เบลล์ ประกอบด้วย เคนเน็ธ ดิ๊กซั่น, จอช อดัมส์ และ รุคกี้ ลามิคาล เพอรีน อย่างน้อยที่สุดรันนิ่งแบ็กใหม่อาจช่วยในส่วนของการบล็อคที่ดีขึ้นและเพิ่มทางเลือกให้ควอร์เตอร์แบ็กปีสาม แซม ดาร์โนลด์ หลังการเติมปีกนอกสปีดจัดอย่าง เบรแชด เพอร์ริแมน และ เดนเซล มิมส์ เพื่อเติมเต็ม เจมิสัน คราวเดอร์ ส่วนปีกใน คริส เฮิร์นด้อน กำลังจะกลับมาหลังบาดเจ็บและติดโทษแบนเมื่อปีก่อน 


เจ็ตส์ ยังเซ็นสัญญากับ ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ประสบการณ์ จอร์จ แฟนท์ รวมถึงการเลือก เมกี้ เบ็คตัน ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล รอบแรกอันดับ 11 จากดราฟท์คลาสปีนี้ น่าจะช่วยทีมบุกของ'แก๊งค์ กรีน'ทำผลงานดีกว่าปีที่ผ่านมา ซึ่งอยู่อันดับ 31 ในการทำคะแนนและอันดับเดียวกันในการบุกภาคพื้นดิน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด