:::     :::

สหพันธ์ฯเห็นด้วยเลื่อนเกมชิงฯโกปาไม่มีกำหนด

วันอังคารที่ 05 พฤษภาคม 2563
771
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สหพันธ์ฟุตบอลสเปนยอมรับข้อเสนอจาก แอธเลติก บิลเบา กับ เรอัล โซเซียดาด เลื่อนเกมชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ออกไปจนกว่าจะหาวันที่เหมาะสมสำหรับการเข้าชมเกมของแฟนบอลทั้งสองฝ่าย

สหพันธ์ฟุตบอลสเปนสนับสนุนแนวทางของสองสโมสรแคว้นบาสก์ทั้ง แอธเลติก บิลเบา และ เรอัล โซเซียดาด ที่ต้องการให้เลื่อนนัดชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ซีซั่นนี้ออกไปแบบไม่มีกำหนดจนกว่าสถานการณ์จะปลอดภัยต่อการเข้าชมเกมของแฟนบอลทั้งสองทีม ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แอธเลติก บิลเบา กับ เรอัล โซเซียดาด ออกแถลงการณ์ร่วมกันในช่วงเช้าวันจันทร์เพื่อแสดงจุดยืนว่าพวกเขาต้องการเลื่อนเกมชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ จนกว่าจะถึงวันที่เหมาะสมสำหรับการลงแข่งขันต่อหน้าแฟนบอลของทั้งสองสโมสรด้วยความปลอดภัย 

ตามรายงานจากมาร์ก้าระบุว่าสหพันธ์ฟุตบอลสเปนเห็นด้วยกับแนวทางดังกล่าวและตกลงรับข้อเสนอจากสองสโมสรแคว้นบาสก์และมั่นใจว่าจะหาวันเวลาที่เหมาะสมสำหรับการจัดเกมชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ภายในปี 2020 หรือ 2021 ก่อนจะสิ้นสุดฤดูกาลหน้า 

นี่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของศึกดาร์บี้แมตช์แคว้นบาสก์เวอร์ชั่น โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเป็นเกมที่มีความหมายต่อสโมสรและแฟนบอลของทั้งสองทีม ดังนั้นพวกเขาจึงต้องการลงเล่นด้วยการมีแฟนบอลเข้าชมเกมแม้ว่าจะต้องรอนานเป็นปีหรือมากกว่านั้นก็ตาม ส่วนโควตายูโรปาลีกฐานะแชมป์รายการนี้จะตกเป็นของทีมอันดับ 7 ของลีกา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด