:::     :::

ซิตี้หัวใสจับโอตาเมนดี้แลกหลังริเวอร์เพลท

วันอังคารที่ 05 พฤษภาคม 2563
768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ซิตี้ เดินหน้าเข้าสู่การถ่ายเลือดในยุคผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า เมื่อเตรียมส่งเซนเตอร์ฮาล์ฟประสบการณ์ นิโกลัส โอตาเมนดี้ ไปให้ ริเวอร์ เพลท แลกกับ ลูกัส มาร์ตีเนซ ควาร์ต้า กองหลังวัย 23 ปี เพื่อมาเป็นตัวหลักระยะยาว

รายงานจาก 'ทีเอ็นที สปอร์ตส์' สื่อฯอาร์เจนไตน์ว่ากระแสเกิดจากการให้สัมภาษณ์โดยเอเยนต์นักเตะ ถึงความเป็นไปได้ว่าพร้อมตอบรับข้อเสนอของทีมยักษ์ยุโรป 

"ก่อนจะมีการระบาดของไวรัสจนต้องกักตัว 'คีโน่' (ชื่อเล่น ควาร์ต้า) ได้รับความสนใจจากหลายทีม บรรดาแมวมองสลับหน้ามาเช็คฟอร์ม ส่วนตัวมองว่าพอหมดช่วงวิกฤติโคโรน่าไวรัสคงเห็นภาพชัดเจนกว่านี้" กุสตาโว่ โกนญี่ ตัวแทนของกองหลังดีกรีทีม 'ฟ้า-ขาว' ชุดใหญ่ 2 นัดเปิดปาก 

สื่อฯอาร์เจนไตน์โหมหนัก

"ที่ทราบคือ ริเวอร์ เพลท พร้อมรับฟังข้อเสนอจากทุกค่าย ก็หวังจะมีดีลที่ดีสุดเข้ามา แต่หากไม่มีที่น่าสนใจ ก็คงร่วมงานกันต่อแล้วพิจารณาว่าสิ่งใดเกิดประโยชน์สุดต่อทุกฝ่าย" 

"แต่ ณ วันนี้เราก็แค่จินตนาการว่าอดทนรอไปก่อน เพราะเท่าที่ทราบคือยังไง ริเวอร์ เพลท ก็พร้อมขายแน่" 

สำหรับรายละเอียดการแลกตัวคือ โอตาเมนดี้ วัย 32 ปี ซึ่งเหลือสัญญากับ ซิตี้ ถึงมิ.ย.2022 เคยเปรยมานานแล้วว่าตัวเองเป็นแฟนบอล ริเวอร์ เพลท ดังนั้นฐานะคนบวยโนส ไอเรส โดยกำเนิดก็หวังกลับมาเล่นที่บ้านเกิด 

อีกทั้งบทบาทของแข้งเบอร์#30 ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ก็เป็นสำรองของ แฟร์นานดินโญ่ - อายเมริค ลาปอร์ก อยู่แล้ว ดังนั้นหากโดนแลกจริงก็สมประโยชน์ทุกฝ่าย  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด