:::     :::

โยริสรีบปัดพัลวันชิ่งไก่คืนลีกน้ำหอม

วันอังคารที่ 05 พฤษภาคม 2563
648
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูโก้ โยริส นายด่านกัปตัน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ รีบปฏิเสธยกใหญ่เรื่องกระแสอิ่มตัวกับสโมสรกรุงลอนดอน แล้วเตรียมมุ่งหน้าคือ ลีก เอิง ฝรั่งเศส นั้นเป็นข่าวลือเหลวไหล เผยยังมีไฟในการทำงานร่วมกับเฮดโค้ชวิญญาณผู้ชนะอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่

จอมหนึบวัย 33 ปี เฝ้าเสาให้ สเปอร์ส ตั้งแต่ซัมเมอร์ 2012 ผ่านมากว่า 8 ปี ก็ยังไม่เคยเป็นแชมป์รายการใดเลย จนถูกยุให้ชิ่งเพราะศักยภาพทีมขาดๆเกินๆ โดยไม่ต้องแคร์เรื่องสัญญาที่เหลือถึง มิ.ย.2022 

อย่างไรก็ตามฐานะกัปตัน โยริส แสดงจุดยืนว่ายังกระหายแข่งล่าแชมป์ฐานะ ท็อตแน่ม  “ผมคงไม่มาสมาธิเรื่องของตัวเองในเวลาแบบนี้ เพราะสถานการณ์โลกมันบ้าบอเหลือเกิน" จอมหนึบแชมป์โลกกล่าวกับ 'ฟร้องซ์ ฟุตบอล' โดยเอาการระบาดของ โคโรน่าไวรัส มาอ้างถึง

โยริสสัมภาษณ์ฉบับนี้

"คงไม่อยู่ในอารมณ์มาห่วงเรื่องส่วนตัว ... เพราะยังหวังให้ฤดูกาล 2019-20 แข่งขันจบ รวมถึงพาต้นสังกัดจบอันดับสูงสุดเท่าที่ทำได้" 

พร้อมกันนั้น โยริส ยังบอกถึงความปรารถนาว่าเมื่อไหร่ก็ตามสถานการณ์ระบาดไวรัสเข้าสู่สภาวะปกติ จะรีบบินไปหาครอบครัวที่เมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส 

“ตัวผม, ลูกและเมีย จะรีบจับเครื่องบินไปที่ นีซ เพื่อเจอหน้าครอบครัว ยิ่งสถานการณ์แบบนี้ยิ่งทำให้เราอยากใกล้ชิดคนที่รักเพราะแค่โทรหาหรือวิดีโอ คอล มันไม่พอ"

"อย่างลูกคนเล็กสุดผม 7 เดือน โตขึ้นทุกวันๆ แต่ยังไม่มีโอกาสเจอหน้าเจอตาญาติมิตรเลย สถานการณ์แบบนี้มันไม่ง่าย ดังนั้นหากมาตรการต่างๆผ่อนคลายลงจะรีบกลับไปเยี่ยมครอบครัวที่บ้านเกิด" 

คาดการณ์ว่าชาติต่างๆในยุโรปจะอนุญาตให้เดินทางตามปกติราวเดือนกันยายน แต่คงต้องปฏิบัติตามหลักสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})