:::     :::

ค้างคาวไฟยันแยกทาง"จอ โกโก-สุทธินันท์"

วันอังคารที่ 05 พฤษภาคม 2563
3,664
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เสี่ยเขต"ยอมรับ"โคโค-สุทธินันท์"ไม่ได้ไปต่อกับ"ค้างคาวไฟ" เล็งเรียกรวมซ้อมเดือนก.ค. กำชับนักเตะอย่าประมาทแม้วิกฤตไวรัสดีขึ้น

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี หลังมีกระแสข่าวว่าทีมได้ทำการแยกทางกับ "จอ โคโค" แข้งเมียนมาร์ และ "เอ็ม"สุทธินันท์ พุกหอม แนวรับอดีตทีมชาติไทย
ล่าสุด "เสี่ยเขต"เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า ในส่วนของ จอ โคโค จะหมดสัญญากับทีมในเดือนมิ.ย. ซึ่งคงไม่ได้ต่อสัญญากับทีม ส่วนกรณีของ "เอ็ม"สุทธินันท์ ตนยอมรับว่ามีการยกเลิกสัญญาจริงตามข่าว แต่เราได้คุยกันแล้วไม่มีปัญหาอะไรกัน
ส่วนการเตรียมทีมในการสู้ศึกโตโยต้า ไทยลีก "เขตพงศ์" กล่าวว่า ขณะนี้ทีมยังไม่ได้รวมซ้อม ยังปล่อยนักเตะซ้อมเบาๆที่บ้านของแต่ละคน โดยคาดว่าจะเรียกทีมกลับมารวมซ้อมอย่างเป็นทางการในเดือน กรกฎาคม ซึ่งจะมีเวลาเตรียมทีมประมาณ 2 เดือนก่อนที่ลีกจะกลับมาเปิดในเดือนกันยายนตามที่ไทยลีกได้กำหนดไว้
"ช่วงนี้เรายังกำชับให้นักเตะแต่ละคน ปฏิบัติตามมาตรการของสาธารณสุขในการป้องกันตัว ควบคู่ไปกับการซ้อมเพื่อรักษาสภาพร่างกาย แม้ว่าสถานการณ์ของไวรัสโควิด-19 จะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่เราก็ไม่ควรประมาท


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด