:::     :::

กูรูเตือนหงส์คว้าเอ็มบั๊ปเป้อาจสร้างเกาเหลาแดนหน้า

วันอังคารที่ 05 พฤษภาคม 2563
620
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น บาร์นส์ อดีตปีกสโมสร ลิเวอร์พูล ที่ผันตัวสู่บทบาทคอมเมนเตเตอร์ ออกโรงเตือนสังกัดเก่าว่าอย่าทุ่มซื้อ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เลย เพราะนอกจากแพงหูดับแล้ว ยังจะทำสมดุลของ 3 ประสานแดนหน้าป่วนอีกต่างหาก

เอ็มบั๊ปเป้ โดน 'เดอะ ค็อป' สายจิ้น หยิบไปมโนสารพัด โดยอ้างเรื่องผู้สนับสนุนอย่างแบรนด์ ไนกี้ เป็นตัวกลางดึงมา, ความชอบพอของนักเตะต่อ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ หรือ เคมีที่ดูเข้ากันกับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ 

อย่างไรก็ตาม บาร์นส์ ชิงออกปากขู่ว่าดีลนี้อาจไม่เวิร์ก เพราะ 3 กองหน้า โม ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ลงตัวแล้ว หากซีซั่นหน้ายังอยู่ครบ เห็นสมควรว่าอย่าเอาคนใหม่มาสร้างปัญหาแย่งตำแหน่งเลย 

"พวกเขาจำเป็นต้องซื้อกองหน้าเพิ่มก็ต่อเมื่อ 3 ประสานเดิมอยู่ไม่ครบ ทั้งนี้ที่เป็นอยู่ก็ลงตัวกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ แล้ว" บาร์นส์ แสดงความเห็น 

เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ใช่แนว ลิเวอร์พูล?

"คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เป็นนักเตะที่ควบบอลลุยเองได้อย่างตื่นตาตื่นใจ แต่หมอนั่นทำอย่างอื่นเป็นหรือเปล่า?  ผมอยากแนะนำอะไรสักอย่าง ว่าเมื่อคุณก้าวเป็นซูเปอร์สตาร์ตั้งแต่อายุ 21 ปี ก็ย่อมไม่อยากเปลี่ยนทัศนคติการทำงานหรอก" 

" 90% ของคนส่วนใหญ่ ไม่มีทางเลือก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม ติดทีมของเขา หากว่ามีชอยส์อย่าง เควิน เดอ บรอยน์, ดาบิด ซิลบา, แจ็ค กรีลิช หรือ เจมส์ แม้ดดิสัน ตรงหน้า - ทว่าสองคนข้างต้นลงตัวมากสำหรับ ลิเวอร์พูล" 

"ดูชื่อนักเตะ ดิว็อค โอริกี้ และ เซอร์ดาน ชากิรี่ ที่ลงสนามเกมพบ บาร์เซโลน่า รอบรองฯ ซีซั่นก่อน เห็นว่าทัศนคติการเล่นยอดเยี่ยม สภาพร่างกายก็ฟิต แสดงให้เห็นว่าเขาซ้อมดีมาก เพียงรอปล่อยของ" 

"เจอร์เก้น สร้างบรรยากาศการทำงานแบบนั้นขึ้นมา เห็นตัวอย่างจากความกล้าสุดคือปล่อย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ออกไปแถมไม่ต้องหาใครมาแทนโดยตรง - แสดงให้เห็นว่า ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นในระบบของเขา มากกว่าตัวบุคคล" 

กองหน้าแชมป์โลกของ เปแอสเช โดนติงเรื่องพฤติกรรมกระด้างกระเดื่อง โดยเฉพาะที่แสดงออกใส่เทรนเนอร์ตัวเอง โธมัส ทูเคิ่ล จนบอร์ดบริหารอาจพิจารณาขายทิ้ง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด