:::     :::

คลิปเปอร์สฮุบเดอะฟอรั่มปั้นรังเหย้าใหม่

วันอังคารที่ 05 พฤษภาคม 2563
765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ แอลเอ คลิปเปอร์ส บรรลุข้อตกลงกับกลุ่ม เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น เพื่อซื้อสนามกีฬาอเนกประสงค์ เดอะ ฟอรั่ม มูลค่า 400 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เป็นกรรมสิทธิ์เตรียมปั้นเป็นบ้านใหม่ในอนาคต

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' ว่า สตีฟ บอลล์เมอร์ เจ้าของ คลิปเปอร์ส ตั้งใจแยกรังเหย้าเป็นของตัวเองจาก เลเกอร์ส ซึ่งจอย สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ กันอยู่เวลานี้ 

ตามแผนเดิมหวังจะซื้อที่ดินย่าน อิงเกิ้ลวู้ด ทางตะวันตกเฉียงใต้ของแอลเอสร้างสนามของตัวเอง แต่ทำไปทำมาสามารถเจรจากับกลุ่ม 'เอ็มเอสจี' คว้าอารีน่าความจุ 17,505 คน มาได้ไม่ต้องเสียเวลาลงเสาเข็มใหม่ 

"เรามีความตื่นเต้นอย่างมากที่ได้ต้อนรับ 'เดอะ ฟอรั่ม' เข้าสู่ครอบครัว โดยที่ผ่านมาทีมงานสร้างสรรค์หัวกะทิได้ร่วมสร้างการแสดงสดระดับโลก ณ ที่นี่หลายโชว์ แล้วเรารับปากว่าจะรักษาเกียรติภูมินั้นไว้" จิลเลี่ยน ซัคเกอร์ ปธ.ฝ่ายปฏิบัติการณ์ธุรกิจกล่าวผ่านแถลงการณ์ 

เดอะ ฟอรั่ม ว่าที่บ้านใหม่ คลิปเปอร์ส

ระหว่างนี้กลุ่มเจ้าของ คงปล่อยให้ เดอะ ฟอรั่ม เป็นอารีน่าจัดคอนเสิร์ตไปก่อน เช่นเดียวกับลูกจ้างเดิมก็เลี้ยงไว้ จากนั้นจะค่อยๆปรับปรุงให้พร้อมเป็นบ้านของ คลิปเปอร์ส กำหนดเปิดใช้ซีซั่น 2024-25 

'เดอะ ฟอรั่ม' สร้างขึ้นเมื่อปี 1967 เคยเป็นเป็นบ้านของหลายทีมกีฬาอาชีพที่ ลอส แอนเจลีส ไม่ว่าบาสเกตบอล แอลเอ เลเกอร์ส หรือฮอกกี้น้ำแข็ง แอลเอ คิงส์ ส่วนช่วงหลังเป็นที่จดจำฐานะอารีน่าจัดคอนเสิร์ต หรือแสดงสด  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด