:::     :::

เวนท์ซไม่กังวลอีเกิ้ลส์ดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กใหม่

วันพุธที่ 06 พฤษภาคม 2563
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ (ซ้าย) ควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ไม่รู้สึกกังวลแม้ทีมจะเลือก เจเล็น เฮิร์ทส์ ควอร์เตอร์แบ็ก โอคลาโฮม่า ตั้งแต่รอบ 2

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันว่าเขาไม่รู้สึกกังวลเกี่ยวกับ ฟิลลี่ สร้างความประหลาดใจด้วยการเลือก เจเล็น เฮิร์ทส์ ควอร์เตอร์แบ็กจาก โอคลาโฮม่า ตั้งแต่รอบ 2 อันดับ 53 พร้อมยืนยันว่าทั้งเขาและองค์กรอีเกิ้ลส์ต่างเชื่อมั่นและไว้วางใจซึ่งกันและกัน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'กับ เจเล็น, ผมตื่นเต้นที่เพิ่มเขาเข้ามาในทีม' เวนท์ซ กล่าวถึง เฮิร์ทส์ อดีตควอร์เตอร์แบ็กโอคลาโฮม่า 'ผมรู้ถึงความสำคัญของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กและความสำคัญของพลังไดนามิกสำหรับผมและสำหรับคนอื่นๆในห้องนั้น ผมได้รับความสุขในช่วงหลายปีที่จะมีบางอย่างที่น่าเหลือเชื่อ ไม่แค่ควอร์เตอร์แบ็ก แต่น่าเหลือเชื่อในฐานะมนุษย์และฐานะเพื่อนในห้องควอร์เตอร์แบ็ก เราอดทนด้วยกันมากและผ่าน (เรื่องมากมาย) มาด้วยกัน ดังนั้นผมจึงตื่นเต้น'


'ผมไม่ได้ยินอะไรนอกจากสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับ เจเล็น, ผู้เล่นแบบที่เขาเป็น มีโอกาสพูดคุยกับเขาช่วงสั้นๆ ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นที่จะเพิ่มเขาลงในคอก (ข้างสนาม) และสร้างสภาพแวดล้อมที่ดี, สุขภาพด, มีการแข่งขัน และ สภาพแวดล้อมที่ท้าทายสำหรับเราทุกคน ตื่นเต้นที่จะเพิ่มเขาลงไปในคอก'

ประวัติการบาดเจ็บของ เวนท์ซ ขณะที่ อีเกิ้ลส์ ผ่านเข้าถึงช่วงโพสต์ซีซั่น 3 ปีติดต่อกัน แต่ เวนท์ซ มีส่วนร่วมเพียง 2 เกมจากเพลย์ออฟเหล่านั้น ดังนั้นการเลือก เฮิร์ทส์ จากรอบ 2 ของ ฟิลาเดลเฟีย จึงอาจเป็นการบ่งบอกว่าพวกเขาอาจกังวลกับควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์มีโอกาสบาดเจ็บอีกครั้ง แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปียืนยันว่าไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าว

'มันไม่ได้สร้างความกังวลให้ผมจริงๆ ปฏิกิริยาของผมพอเข้าใจได้ ผมรู้ว่าผมมีความรู้สึกว่ามีโอกาสที่เราจะดราฟท์ใครสักคน แค่เพิ่มเติมรอสเตอร์ของเราและพยายามลดทอนอายุให้น้อยลง ดังนั้นจึงไม่มีความกังวลสำหรับผม'


'ทีมแสดงให้เห็นการลงทุนของพวกเขากับผมในปีที่แล้วและผมไม่มีอะไรนอกจากความมั่นใจและศรัทธาในพวกเขาและพวกเขาไม่มีอะไรนอกจากความมั่นใจและศรัทธาในตัวผม ดังนั้นผมคิดว่ามันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการเสริมความแข็งแกร่งตำแหน่งนั้นและกลุ่มนี้ที่เรามี'

เวนท์ซ เพิ่งเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 128 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 107 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งทำให้ เวนท์ซ อยู่ใน ฟิลาเดลเฟีย จนถึงปี 2024 และการทำข้อตกลงดังกล่าวบ่งบอกว่า อีเกิ้ลส์ ไว้วางใจควอร์เตอร์แบ็กของพวกเขา

'ถ้าผมจะเริ่มต้นตั้งคำถาม (ผู้จัดการทั่วไปของ อีเกิ้ลส์) ฮาววี่ (โรสแมน) และผู้บริหารในขณะนี้' เวนท์ซ กล่าว 'ผมจะถามตัวเองเพราะตอนผมเซ็นสัญญาที่ผมทำ มันเป็นวิธีที่ผมแสดงให้เห็นว่าผมไว้วางใจและเชื่อในสิ่งที่เรากำลังทำใน ฟิลลี่ และพวกเขาเชื่อมั่นและเชื่อในตัวผม ดังนั้นผมจึงไม่มีอะไรนอกจากความมั่นใจและผมตื่นเต้นที่จะได้ทำงาน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด