:::     :::

'โอบีเจ'มั่นใจซีซั่น2020จะเป็นปีดีสุดอาชีพ

วันพุธที่ 06 พฤษภาคม 2563
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอก คลีฟแลนด์ บราวน์ส แสดงความมั่นใจว่าเขาจะมีปีดีที่สุดในอาชีพเอ็นเอฟแอลในซีซั่น 2020

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอก คลีฟแลนด์ บราวน์ส แสดงความมั่นใจว่าซีซั่น 2020 จะเป็นปีดีที่สุดสำหรับเขาเมื่อสภาพร่างกายกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง หลังลงเล่นปีแรกกับ บราวน์ส พร้อมปัญหาบาดเจ็บรบกวนต่อเนื่องจนทำผลงานไม่น่าประทับใจนัก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา  

'ตอนนี้สิ่งที่ผมพยายามจะทำคือกดปุ่มรีเซ็ต' โอบีเจ เผย 'ความสามารถในการรับทุกอย่างคงที่ ไหล่, แขน, หลัง ทุกอย่างอยู่ในแนวเดียวกัน, การทำหน้าที่, การเคลื่อนที่อย่างถูกต้อง ดังนั้นผมสามารถเริ่มการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาล'


'ผมจะบอกด้วยความสัตย์จริงว่านี่จะเป็นหนึ่งในฤดูกาลดีที่สุดของผม ใหญ่ขึ้น, แข็งแกร่งขึ้น, เร็วขึ้น มันแค่เป็นเวลาของผม'

'โอบีเจ' ลงเล่นตลอด 16 เกมในซีซั่นแรกกับ บราวน์ส รับบอล 74 ครั้ง ระยะ 1,035 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ แต่เขาลงเล่นพร้อมอาการบาดเจ็บรบหวนและมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีนักกับเฮดโค้ชคนก่อนนี้อย่าง เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ ก่อนจะมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงปิดฤดูกาลนี้หลัง คลีฟแลนด์ ดึง เควิน สเตฟานสกี้ โค้ชทีมบุกของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ มารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ 


'เมื่อปีที่แล้วผมลงฝึกซ้อมในเดือนมิถุนายนและกรกฎาคม และผมรู้สึกเหมือนมีปัญหาบริเวณโคนขาหนีบ, ต้นขาและอะไรทำนองนั้น ช่วงสัปดาห์ที่ 3 ของ เทรนนิ่งแคมป์ ผมมีชิ้นส่วนเล็กๆที่ต้นขาฉีกขาด ดังนั้นก่อนเริ่มซีซั่น ผมมีอาการไส้เลื่อนเกิดขึ้น กีฬาไส้เลื่อนเป็นสิ่งที่พวกเขาเรียกมัน จนถึงตอนจบซีซั่นมีกล้ามเนื้อต้นขาขวาฉีกขาด' 

'ผมเผชิญกับเรื่องแย่ๆตลอดทั้งปี ผมไม่ได้พยายามและพูดอะไรเกี่ยวกับมัน อาจเป็นหนึ่งในการผ่าตัดที่เลวร้ายสุดที่ผมเคยมี การฟื้นตัวไปด้วยดี เดาว่าผมแค่พยายามทำให้ร่างกายของผมกลับมารวมกัน ผมเล่นมา 23 ปีแล้ว ดังนั้นสำหรับผม ผมพยายามที่จะนำมันกลับมารวมกันใน 7 เดือน' เบ็คแฮม จูเนียร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด