:::     :::

ลินช์เผยอาจหวนคืนซีฮอร์คส์ซีซั่น2020

วันพุธที่ 06 พฤษภาคม 2563
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ชอว์น ลินช์ รันนิ่งแบ็กวัย 34 ปีมีโอกาสกลับมาร่วมงานกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในซีซั่นหน้า

มาร์ชอว์น ลินช์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์เปิดเผยว่าเอเยนต์ของเขากำลังพูดคุยกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เกี่ยวกับการดึงตัววิ่งวัย 34 ปีกลับไปเล่นในซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ลินช์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2007 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ก่อนมาสร้างชื่อกับ ซีฮอร์คส์ ในช่วงปี 2010-2015 เขาประกาศรีไทร์ครั้งแรกในช่วงต้นปี 2016 แต่เปลี่ยนใจกลับมาเซ็นสัญญากับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2017 เขาตัดสินใจรีไทร์รอบ 2 หลังจบซีซั่น 2018 ก่อนหวนคืนวงการอีกครั้งหลัง ซีฮอร์คส์ มีปัญหาตำแหน่งรันนิ่งแบ็กในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมาและอาจจะกลับมาเล่นใน ซีแอตเทิ่ล ซีซั่นหน้าด้วย


'อืมม มันใกล้จะถึงแล้วในการคาดหวังสิ่งที่คาดไม่ถึง' ลินช์ เปิดเผยเมื่อถูกถามถึงอนาคตตนเอง 'แต่เท่าที่ผมรู้ตอนนี้คือ อิมม่า เก็บมันไว้ทั้งหมด เอเจนต์ของผม (ดั๊ก เฮนดริคสัน) กำลังเจรจากับ ซีแอตเทิ่ล เหมือนอย่างที่ผมบอก เราจะเห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น ถ้ามันเป็นไปได้และผมกลับไปที่นั่น มันจะเป็นสิ่งที่มันเป็น และถ้าไม่ ผมก็ยังดูดี ดังนั้นผมจึงไม่ได้คาดหวังมากเกินไป'

ลินช์ จะมีโอกาสทำข้อตกลงกับ ซีฮอร์คส์ เพื่อกลับมาลงเล่นในซีซั่นหน้าหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับ คริส คาร์สัน กับ เรชาด เพนนี สองรันนิ่งแบ็กที่บาดเจ็บในช่วงซีซั่นที่ผ่านมาจะฟื้นตัวกลับมาได้ดีและเร็วเพียงใดด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด