:::     :::

เจ็ตส์เตรียมเซ็น'กอร์'ตัววิ่งลายครามสัญญาหนึ่งปี

วันพุธที่ 06 พฤษภาคม 2563
577
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ กอร์ รันนิ่งแบ็กวัยดึกเตรียมเซ็นสัญญา 1 ปีกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เพื่อช่วยผ่อนภาระของ เลอวีออน เบลล์

นิวยอร์ค เจ็ตส์ เตรียมเซ็นสัญญา 1 ปีกับ แฟร้งค์ กอร์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ตามที่เฮดโค้ช อดัม เกส เคยบอกกับสื่อก่อนหน้านี้ว่าเขากำลังหาตัวช่วยผ่อนภาระของ เลอวีออน เบลล์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

กอร์ กำลังจะอายุครบ 37 ปีในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ เตรียมลงเล่นเอ็นเอฟแอลฤดูกาลที่ 16 กับทีมที่ 5 และจะกลับมาร่วมงานกับ เกส อีกครั้ง หลังเคยทำงานด้วยกันที่ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ช่วงซีซั่น 2018 ซึ่ง กอร์ ถือบอลวิ่ง 156 ครั้ง ระยะ 722 หลา แต่ไม่มีสกอร์ครั้งแรกในอาชีพ 


ช่วงซีซั่นที่ผ่านมา กอร์ สลับลงเล่นกับ เดวิ่น ซิงเกิลทารี่ ใน บัฟฟาโล่ บิลล์ส ลงสนามทั้ง 17 เกม รวมถึงช่วงโพสต์ซีซั่น สัมผัสบอลรวมกัน (ถือบอลวิ่ง, รับบอล) 187 ครั้ง ระยะ 721 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ เขาถือบอลวิ่งในช่วงฤดูกาลปกติ 166 ครั้ง ระยะ 599 หลา 

ตลอดการเล่นอาชีพ 15 ซีซั่นที่ผ่านมา กอร์ ถือบอลวิ่งรวมกัน 15,347 หลา สูงสุดอันดับ 3 สถิติตลอดกาล หลังแซงหน้า แบร์รี่ แซนเดอร์ส ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เขายังต้องการทำระยะอีก 1,380 หลาเพื่อแซงหน้า วอลเตอร์ เพย์ตัน ตำนานรันนิ่งแบ็กของ ชิคาโก้ แบร์ส ขึ้นอยู่อันดับ 2 ส่วนอันดับ 1 ยังเป็นของ เอ็มมิตต์ สมิธ ที่ถือบอลวิ่งรวมกัน 18,355 หลา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด