:::     :::

อัลดริดจ์แนะนำแบบนี้หากแวร์เนอร์ย้ายซบหงส์

วันพุธที่ 06 พฤษภาคม 2563
719
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น อัลดริดจ์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะนำ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้า แอร์เบ ไลป์ซิก หรือตัวรุกคนใดก็ตามที่ย้ายมาในซัมเมอร์นี้ต้องอดทนรอโอกาสที่ข้างสนาม

ลิเวอร์พูล มีข่าวกับ แวร์เนอร์ มาหลายเดือนและมีโอกาสที่จะได้ตัวในซัมเมอร์นี้เพื่อเป็นกำลังเสริมแบ่งเบาภาระของ 3 แนวรุกตัวท็อปทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ 

อัลดริดจ์ ที่ค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ระหว่างปี 1986 ถึง 1990 กล่าวถึงการปรับแนวรุกชุดปัจจุบันว่า "เราต่างหวังว่าเมื่อตลาดเปิดอีกครั้ง ลิเวอร์พูล จะดึงใครสักคนมาช่วย 3 แนวรุกได้"

"มันจะเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับใครก็ตามที่มา ไม่ว่าจะเป็น ติโม แวร์เนอร์ หรือคนอื่น ผมสามารถจินตนาการถึงสิ่งที่พวกเขารู้สึกได้เพราะผมก็เคยผ่านสถานการณ์แบบนั้นมาก่อนที่แอนฟิลด์" 

"เอียน รัช ตกลงย้ายไป ยูเวนตุส ในซัมเมอร์ 1986 แต่เขาถูกปล่อยยืมตัวกลับมาสโมสรอีกฤดูกาล นั่นทำให้ตอนที่ผมย้ายร่วมทีมในเดือนมกราคม ผมก็รู้เลยว่ามีภาระหนักอึ้งรออยู่" 

"ผมใช้เวลาส่วนใหญ่ใน 6 เดือนแรกที่ข้างสนามและได้เป็นตัวจริงเพียง 2 นัด มันเป็นช่วงเวลาที่น่าหงุดหงิดกับการเป็นเพียงสำรอง ดังนั้นไม่ว่าใครจะย้ายมาก็อาจเจอสถานการณ์คล้ายกันเพราะตอนนี้ก็ไม่มีอะไรชี้นำว่า ซาลาห์, มาเน่ หรือ ฟีร์มีโน่ จะย้ายไปไหน แต่เราก็จำเป็นต้องมีแบ็กอัพที่มีคุณภาพด้วย" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด