:::     :::

ตำนานราชันชี้'เคน-เลวาน'ยังไม่ตอบโจทย์

วันพุธที่ 06 พฤษภาคม 2563
1,063
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮูโก้ ซานเชซ ตำนานดาวยิงของ เรอัล มาดริด ไม่เชื่อว่า แฮร์รี่ เคน หรือ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะเป็นตัวเลือกที่ใช่สำหรับการเสริมทัพตำแหน่งกองหน้าของทีมในซัมเมอร์นี้

ซานเชซ เคยค้าแข้งให้ "ราชันชุดขาว" ระหว่างปี 1985 ถึง 1992 กระหน่ำไปได้ 208 ประตูจากการลงเล่น 283 นัดในทุกรายการ พาทีมได้แชมป์ลา ลีกา มาครองถึง 5 สมัย เช่นเดียวกับ โกปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า คัพ อีกอย่างละสมัย 

  ตำนานดาวยิงทีมชาติเม็กซิโกกล่าวถึงต้นสังกัดเก่าว่า "มาดริดต้องการกองหน้าในเขตโทษอย่างผม หรือ คริสเตียโน่ ที่รับผิดชอบตรงนั้นที่ เบร์นาเบว ได้สมบูรณ์แบบหลายปี ดังนั้นคุณจำเป็นต้องมองหาสักคน"

เมื่อถูกถามว่าพอใจกับผลงานของ เบนเซม่า หรือไม่ ซานเชซ ตอบทันทีว่า "ผมจะไม่ชอบเขาได้อย่างไร? เขาคือกองหน้าที่มีคลาสสุดพิเศษ แต่เขาไม่ใช่เพชฌฆาต เขายังไม่ใช่มือสังหารในกรอบเขตโทษ"

"เขาคือกองหน้าตัวต่ำที่ยอดเยี่ยม เขาก็เหมือน (เอมิลิโอ) บูตราเกนโญ่ ผมกับเขาเข้าใจกันและกันอย่างถ่องแท้ คาริม ควรเล่นร่วมกับเพชฌฆาตที่อยู่ข้างหน้าเขา"

"ผมเคยชอบ แฮร์รี่ เคน นะ แต่ด้วยอาการเจ็บหลายครั้งทำให้เขาสะดุด ขณะที่ เลวานดอฟสกี้ ก็มีปัญหาเรื่องอายุ การหากองหน้ารายใหม่จึงไม่ใช่เรื่องง่าย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})