:::     :::

จับปีกหื่นสไลด์หนอนที่สาธารณะฉลองสัญญาใหม่

วันพุธที่ 06 พฤษภาคม 2563
1,751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาริด เอล เมลาวี่ ปีกสโมสร อองเช่ร์ ในลีก เอิง ฝรั่งเศส โดนตำรวจท้องถิ่นรวบตัวไปดำเนินคดีเมื่อเจ้าตัวทำความผิดช่วยตัวเองในที่สาธารณะ นับเป็นพฤติกรรมชวนปวดเศียรแก่ต้นสังกัดเพราะเพิ่งจับต่อสัญญา แถมชาวมุสลิมก็ขายหน้าดันว่าวเอาต์ดอร์ช่วงเดือนบวช

รายงานจากสำนักข่าว 'เอเอฟพี' ว่าก่อนถูกหิ้วไปคุยกันที่โรงพัก นักเตะแอลจีเรี่ยนเพิ่งได้สัญญาใหม่ถึง มิ.ย.2023 เช้าวันเดียวกันนั่นเอง 

สำหรับเหตุที่โดนจับก็เพราะเพื่อนบ้านโทรไปแจ้งความช่วงเย็นวันจันทร์ เห็น เอล เมลาวี่ ทำพฤติกรรมแปลกๆ เอามือรูดกระเจี๊ยวขึ้นลงๆอยู่หน้าเคหสถาน พอเพ่งให้ชัดจึงเห็นว่าชักว่าวอยู่ เป็นที่อุดจาดเยี่ยงนัก เลยตัดสินใจบอกตำรวจช่วยจัดการ

ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุก็เรียกดาวเตะวัย 22 ปี มาอธิบายต่อพฤติกรรม โดยเจ้าตัวแถเรื่องสไลด์หนอนที่สนามหน้าบ้าน ก็ปล่อยอารมณ์เพียงลำพัง ไม่คิดว่ามีคนเห็น 

เวลาต่อมาเขาถูกปล่อยตัว แต่ก็ต้องไปฟังความการพิจารณาคดีในศาล ก่อนจะตัดสินว่ามีความผิดหรือไม่

ว่าวฉลองสัญญาใหม่ และช่วงถือศีลอด

อย่างไรก็ตามทนายความสาว ซานดร้า คีรัก-โคลลาริก ของปีกสายหื่นออกมาแก้ต่างแทนว่า "เขาไม่ได้ช่วยตัวเองเพราะเห็นสาวคนไหนแล้วเกิดจิตหงุดเงี้ยว อีกอย่างพฤติกรรมนั้นก็ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน"  

อนึ่งฟีดแบ็คจากทาง อองเช่ร์ ยังไม่รีบด่วนสรุปบทลงโทษ ขอพิจารณาทุกอย่างโดยละเอียดก่อน 

ฤดูกาล 2019-20 เอล เมลาวี่ ใช้เวลาส่วนใหญ่รักษาอาการบาดเจ็บ ลงเล่น 8 นัด แต่ก็สามารถยิงได้ถึง 5 ประตู ก่อนที่ ลีก เอิง จะโดนตัดจบการแข่งขันเพราะโคโรน่าไวรัสระบาด  

ตามหลักคัมภีร์ อัลกุรอาน เล่ม 1 หน้า 515  

เมื่อผู้ถือศีลอดสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองด้วยการมองผู้หญิงซ้ำๆ หรือด้วยมือตัวเอง หรือมือของผู้อื่น เท่ากับว่าเสียศีลอดเพราะหลั่งอสุจิในทุกกรณี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด