:::     :::

แม็กไกวร์ห่วงผีเรื่องแพ้ภัยตัวเอง

วันพุธที่ 06 พฤษภาคม 2563
912
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นทีมเมตว่าพักแข่งไปร่วม 2 เดือน ต้องรักษาเนื้อตัวให้ดีรอลีกกลับมารีสตาร์ต ทั้งนี้เตือนพวกพ้องวินัยหย่อนยานว่าคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวสุด หาใช่ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า หรือหน้าไหนทั้งนั้น แต่เป็นใจเรายังแกร่งไม่พอ

ลูกหนังผู้ดีระงับแข่งตั้งแต่ต้นมี.ค.เพราะการระบาดของโคโรน่าไวรัส จนถึงตอนนี้สถานการณ์ดีขึ้นแต่ยังไม่สามารถเร่งคืนสนามต้องทำแบบค่อยเป็นค่อยไปเริ่มจากเรียกรวมพล ณ ศูนยฝึกกลางเดือนพฤษภาคม 

เหตุนี้ แม็กไกวร์ จึงเวลามานั่งถาม-ตอบกับแฟนบอล 'เร้ด เดวิลส์' ในประเด็นคู่แข่งที่รับมือยากสุดคือใคร? 

"ฐานะผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องบอกว่าคู่ต่อกรที่รับมือยากสุดคือใจเราเอง แล้วผมก็ตอบแบบนั้นมาหลายหนซีซั่นนี้ - เมื่อมองภาพรวม ทีมเราสร้างงานให้ตัวเองบ่อยครั้ง ยังขาดความสม่ำเสมอ ไม่เพียงแค่ยืนระยะตลอดรอดฝั่ง แต่รวมถึงระหว่างเกมด้วย" กัปตันกล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 

กัปตันบอกแก้นิสัยอ่อนซ้อม

"ทรงบอลเราระหว่างเกมมีช่วงที่ดีมากๆ แต่ก็บ่อยหนที่ถอนคันเร่งกระทั่งถูกลงโทษ ดังนั้นผมจึงกล้าพูดว่าคู่ต่อสู้ที่หินสุดคือใจเราเอง" 

"เราจำเป็นเสริมสร้างความแข็งแรงของจิตใจ จริงอยู่ขุมกำลังทีมเป็นคนหนุ่มแต่นั่นไม่ใช่ข้ออ้าง - ยูไนเต็ด อยากเป็นทีมทีพลังหนุ่มซึ่งเปี่ยมวุฒิภาวะ โดยสิ่งนั้นก็พอเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาช่วงสัปดาห์หลังๆ" 

ก่อนการระบาดของไวรัส 'ปีศาจแดง' ไร้พ่าย 11 นัดติด มีถึง 9 คลีนชีต

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด