:::     :::

สื่ออ้าง!'คูตี้'เคาะค่าจ้างพร้อมซบบาร์ซ่าม.ค.

วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2560
2,489
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กระบอกเสียงของ บาร์เซโลน่า นั่งเทียนมโนเป็นตุเป็นตะว่า สามารถตกลงค่าเหนื่อยของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ได้ลงตัว โดยนักเตะเตรียมเก็บผ้าเปลี่ยนสีเสื้อมาเป็น 'เลือดหมู-น้ำเงิน' ตลาดซื้อ-ขาย รอบสองนี้

'สปอร์ต' นสพ.โปรกาตาลัน พาดหัวหน้าหนึ่งฉบับวันพุธที่ 20 ธ.ค.ว่า เพลย์เมกเกอร์ค่าย ลิเวอร์พูล ยอมรับเงื่อนไขส่วนตัวที่จะมาเล่นในถิ่น คัมป์ นู เรียบร้อยแล้ว

โดยอ้างว่าคุยเคาะจบตั้งแต่ตลาดซัมเมอร์ที่ 'บาร์ซ่า' เจรจาซื้อตัวแต่ถูก 'หงส์แดง' ปัดทิ้งทั้งสามครั้งสามครา อย่างไรก็ตามกับตลาดหน้าหนาว รายละเอียดทุกอย่างได้รับความเห็นชอบจากทุกฝ่ายเหลือเพียงแถลงเปิดตัวเพลย์เมกเกอร์วัย 25 กะรัตเท่านั้น 


งานถนัดลิ่วล้อ กาตาลัน คือปั้นน้ำขายข่าว


นั่งเทียนมาตั้งแต่ ซัมเมอร์ 2017 จนจะเปลี่ยนปีปฏิทินก็นิสัยเดิมสำหรับ นสพ.สปอร์ต

สำหรับการซื้อ-ขาย ราคาเคาะกันที่ 135 ล้าน ปอนด์ โดย คูตินโญ่ เซ็นร่วมงาน บาร์เซโลน่า ถึงปี 2023 รับค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์ที่ 2 แสน ปอนด์ 

ทั้งนี้สื่อที่รับท่อน้ำเลี้ยงจาก คัมป์ นู อ้างว่า เอเจนต์นักเตะตกลงรับรายละเอียดค่าจ้างเมื่อวานนี้ ( 19 ธ.ค.) เหลือเพียงหว่านล้อม  'แฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป' เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล ให้ใจอ่อนเคาะขายเท่านั้น 

อย่าไรก็ตามนี่ก็เป็นลูกไม้เดิมๆของสื่อสแปนิชที่กุข่าวว่าสามารถตกลงเรียบร้อยอย่างนั้นอย่างนี้ ขณะที่แหล่งข่าวคุณภาพอย่าง กีเยม บาลาเก จากสำนัก 'สกาย สปอร์ตส์' ไม่มีการยืนยันเรื่องนี้แต่อย่างใด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด