:::     :::

บาเลนเซียวางแผนดึง'มูซัค'กลับเวทีลีกา

วันพุธที่ 06 พฤษภาคม 2563
758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเตโอ มูซัคคิโอ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์มีโอกาสย้ายออกจาก เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้และน่าจะหวนคืนเวทีลีกาโดยมีจุดหมายที่ บาเลนเซีย หรือ เซบีย่า

บาเลนเซีย วางแผนดึงตัว มาเตโอ มูซัคคิโอ เซนเตอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ เอซี มิลาน กลับมาค้าแข้งบนเวทีลีกาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัวประเมินราว 10 ล้านยูโร โดยมี เซบีย่า เป็นอีกหนึ่งคู่แข่งสำคัญในการเซ็นสัญญากับนักเตะ ตามรายงานข่าวจาก'ซูเปร์ เดปอร์เต้'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานจากสื่อเมืองบาเลนเซียระบุว่าทีมค้างคาวมีผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์อยู่ในลิสต์เสริมทัพ 4 คนและหนึ่งในนั้นคือ มูซัคคิโอ ที่ย้ายจาก บียาร์เรอัล มาค้าแข้งกับทีมรอสโซเนรี่ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโร แต่เขาหลุดเป็นตัวสำรองในช่วงหลังและมีโอกาสปล่อยกองหลังวัย 29 ปีย้ายออกจากถิ่น'ซาน ซีโร่'ช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2021 เท่านั้น 

มูซัคคิโอ ย้ายจาก ริเวอร์ เพลท มาค้าแข้งกับ บียาร์เรอัล ในช่วงซัมเมอร์ปี 2007 เขามีบทบาทสำคัญตลอดช่วง 8 ปีที่ค้าแข้งกับทีมเรือดำน้ำเหลือง ซึ่ง บาเลนเซีย มองว่าประสบการณ์ของปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์จะช่วยให้เกมป้องกันของทีมค้างคาวแกร่งขึ้น ส่วน มิลาน หมายดึง ลูกัส มาร์ตีเนซ กวาร์ต้า เซนเตอร์วัย 23 ปีของ ริเวอร์ เพลท มาเป็นตัวแทนของ มูซัคคิโอ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด