:::     :::

ตุรกีซูเปอร์ลีกรีสตาร์ท12มิ.ย.นี้

วันพุธที่ 06 พฤษภาคม 2563
727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สหพันธ์ฟุตบอลตุรกีเปิดเผยแผนว่าฟุตบอล ซูเปอร์ลีก จะกลับมารีสตาร์ทกันในวันที่ 12 มิถุนายนนี้และจะสิ้นสุดฤดูกาลในวันที่ 26 กรกฎาคม

นีฮัต ออซเดมีร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลตุรกี (ทีเอฟเอฟ) เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าลีกสูงสุดอย่างศึก ซูเปอร์ลีก จะกลับมารีสตาร์ทในวันที่ 12 มิถุนายนนี้และจะสิ้นสุดฤดูกาล 2019-2020 ในวันที่ 26 กรกฎาคม 

ศึก ตุรกี ซูเปอร์ลีก ถูกระงับการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมาเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า ปัจจุบันมีผู้ติดเชื้อไวรัสมรณะในประเทศมากกว่า 100,000 คน แต่อัตราการเสียชีวิตค่อนข้างต่ำราว 3,500 รายเมื่อเทียบกับประเทศอิตาลีที่มีผู้เสียชีวิตประมาณ 30,000 คน ซึ่งประธานสหพันธ์ฟุตบอลตุรกีวางแผนให้ลีกสูงสุดของประเทศกลับมาแข่งในช่วงที่เหลือของซีซั่นในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ 

'ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรค เราคิดถึงความปลอดภัยของฟุตบอลตุรกีเสมอ เราพยายามอย่างดีที่สุดที่จะไม่ทำร้ายสโมสรของเรา' ออซเซมีร์ เปิดเผย

'เราได้พูดคุยกับรัฐมนตรีกระทรวงเยาวชนและการกีฬา เมห์เม็ต คาซาโปลู เป็นประจำ'

'เราพูดคุยกับสโมสรในลีกระดับต่ำ, สโมสรซูเปอร์ลีก, ยูฟ่า และ ฟีฟ่า เราตั้งเป้าหมายที่จะทำให้ซีซั่นนี้เสร็จสมบูรณ์ด้วยการสนับสนุนของทุกองค์กรในประเทศของเรา'

'เรามีแผนซึ่งยังไม่เพียงพอในตัวมันเอง ด้วยเหตุนี้เราจะดำเนินการกับการตัดสินใจของคณะกรรมการวิทยาศาสตร์และกระทรวงสาธารณสุขและวิทยาศาสตร์ สุขภาพเป็นสิ่งสำคัญของเรา'

นอกจากนี้ ออซเดมีร์ ยังยืนยันว่านัดชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นนี้ยังคงจัดขึ้นในอิสตันบูล โดยหวังว่า ยูฟ่า จะได้ข้อสรุปของการแข่งขันฟุตบอลสโมสรยุโรปภายในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด