:::     :::

มาดริดอาจส่งอัลบาโร่ย้ายเล่นกับเซบีย่าสัญญายืมตัว

วันพุธที่ 06 พฤษภาคม 2563
918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า แบ็ก เรอัล มาดริด ที่ไม่อยู่ในแผนงานของ ซีเนดีน ซีดาน อาจถูกปล่อยไปเล่นกับ เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลหน้า

อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า เตรียมย้ายกลับ เรอัล มาดริด เมื่อหมดสัญญายืมตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อนาคตของแบ็กขวาวัย 24 ปียังไม่ได้อยู่ในถิ่น'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' หลังมีรายงานว่าทีมชุดขาวเตรียมพิจารณาปล่อยอดีตกองหลัง เรอัล โซเซียดาด ย้ายไปเล่นกับ เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นหน้า ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด จ่ายเงิน 30 ล้านยูโรดึง อัลบาโร่ มาจาก เรอัล โซเซียดาด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 แต่มีโอกาสลงสนามไม่มากนักก่อนถูกปล่อยมาเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งแบ็กวัย 24 ปีกำลังจะถูกส่งตัวกลับมาดริดหลังหมดสัญญายืมตัว

อย่างไรก็ตามอนาคตของ อัลบาโร่ ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ ซีเนดีน ซีดาน เนื่องจากเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสเลือก อาชราฟ ฮาคิมี่ แบ็กโมร็อกโกที่จะย้ายกลับมาจาก ดอร์ทมุนด์ หลังหมดสัญญายืมตัวเป็นตัวเลือกตำแหน่งแบ็กขวาร่วมกับ ดาเนียล การ์บาฆาล 

ตามรายงานระบุว่า มอนชี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ เซบีย่า สนใจดึง อัลบาโร่ ไปค้าแข้งกับทีมดังแดนใต้ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นหน้า ซึ่งอาจรวมถึงการทำอ็อปชั่นเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะด้วยราคาเหมาะสม ขณะเดียวกันทีมเซบียาโน่ยังหวังดึง เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายของทีมชุดขาวเล่นกับสโมสรด้วยสัญญายืมตัวต่อไปด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด