:::     :::

จีเอ็ม76เซอร์สมั่นใจซิมมอนส์พร้อมคืนคอร์ทแล้ว

วันพุธที่ 06 พฤษภาคม 2563
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอลตัน แบรนด์ ผู้จัดการทั่วไป ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ยืนยันว่าแม้อยู่ระหว่างช่วงปิดศูนย์ฝึกถึง 8 พ.ค. แต่เวลานี้สองตัวเก่งอย่าง เบน ซิมมอนส์ กับ โฌแอล เอ็มบีด ได้รับอนุญาตให้เข้าใช้งานก่อนตามสิทธิ์ผู้เล่นอยู่ระหว่างฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ

ลีกเอ็นบีเอสั่งปิดศูนย์ฝึกของ 30 แฟรนไชส์มาตั้งแต่ 20 มี.ค. อย่างไรก็ตามไฟเขียวให้เปิดบริการอีกครั้ง 8 พ.ค.ตามแต่ว่าท้องถิ่นไหนปลดล็อคดาวน์โคโรน่าไวรัสระบาด

อย่างไรก็ตามมันมีช่องโหว่ของกฎให้เขาใช้บริการพราะหากนักกีฬาคนไหนอยู่ระหว่างฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ สามารถเข้า-ออกศูนย์ฝึกได้ ทำให้ ซิมมอนส์ อ้างเรื่องเจ็บหลัง ส่วน เอ็มบีด บอกเข้าไปนวดเข่า 

"เบน รวมถึงคนอื่นๆได้รับอนุญาตให้ใช้ศูนย์ฝึกของเรา โดยจำเพาะเพียงอุปกรณ์ออกกำลังกายและฟื้นฟู เรื่องก็แค่นั้น ส่วนเขามาซ้อมตั้งแต่เมื่อไหร่นั้น คงจากสัปดาห์ที่มีการสั่งปิดศูนย์ฯ" แบรนด์ กล่าวกับ 'ฟิลาเดลเฟีย อินควายเรอร์' 

ซิมมอนส์ดีขึ้นมากแล้ว

"เอ็มบีด ก็มาออกกำลังกายที่ศูนย์ฝึกด้วย คุณก็ทราบสภาพความฟิตหมอนั่นว่าไม่ค่อยเต็ม 100% แต่เจ้าตัวมีสมาธิมาก ถามย้ำว่าเมื่อไหร่จะมีเทรนเนอร์กลับมา? คืนคอร์ทได้เมื่อไหร่? - ก็ไม่อยากไปขัด เขาดูพร้อมและกระตือรือร้นมาก" 

ศูนย์ฝึกซ้อมทีม ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ต้องขับรถข้ามแม่น้ำเดลาแวร์ มาทางตะวันออก โดยมันปักหลักในย่านแคมเด้น ฝั่งรัฐนิวเจอร์ซี่ย์ ซึ่งค่อนข้างเข้มงวดเรื่องมาตรการป้องกันโคโรน่าไวรัสระบาด ทั้งนี้ไม่มีการระบุว่าทีมอนุญาตกี่คนใช้บริการ  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด