:::     :::

เปาเลี่ยนเผยแนวทาง-เชื่อฟีฟ่าให้เปลี่ยนตัว5ราย

วันพฤหัสบดีที่ 07 พฤษภาคม 2563
719
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโคล่า ริซโซลี่ ผู้ตัดสินมือดีชาวอิตาลีเผยว่าตอนนี้กำลังมีการหารือถึงแนวทางในมีการกลับมาลงสนามต่อ และเชื่อว่า ฟีฟ่า จะอนุญาตให้มีการเปลี่ยนผู้เล่นได้ 5 ราย

ช่วงที่ผ่านมาทีมงานด้านต่างๆ กำลังหารือและหาแนวทางเพื่อให้เกมฟุตบอลฤดูกาลนี้กลับมาลงสนามอีกครั้ง ซึ่งทาง เซเรีย อา อิตาลี กำลังจะมีการหารืออย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีนี้

สำหรับ ริซโซลี่ ที่เป็นผู้ตัดสินของอิตาลีและยังคงทำหน้าที่ในระดับนานาชาติ เผยว่าทางผู้ตัดสินก็กำลังมองหาวิธีการเพื่อให้การกลับมาทำงานอีกครั้งมีความปลอดภัย

"เราต้องใช้ชีวิตที่แตกต่างออกไป รวมไปถึงในเรื่องการรักษาระยะห่างทางสังคม การหลีกเลี่ยงความเสี่ยง" ริซโซลี่ กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

"เรายังมีการเรียกร้องในการพัฒนาเรื่องแนวทางปฏิบัติซึ่งผมหวังว่าจะสามารถช่วยทุกๆ คนได้ เรากำลังทำงานร่วมกับทาง ยูฟ่า และลีกใหญ่อื่นๆ ในการวางมาตรการเรื่องพฤติกรรม"

"เรายังทำงานในส่วนของการลดความเสี่ยงให้ต่ำลงมา ปกติพวกเขาจะมี 4 คนที่ดูแล วีเออาร์ แต่มันอาจจะลดลงเหลือ 3 คน พวกเขาทุกๆ คนสวมหน้ากากอนามัยและถุงมือป้องกัน"

"ผมเชื่อว่าทาง ฟีฟ่า จะอนุญาตให้เปลี่ยนตัวสำรองได้ 5 ราย ในเรื่องที่ฤดูกาลนี้เกมยังเหลือเกมอีกหลายนัดเราต้องเดินหน้าในการช่วยเหลือทุกๆ คน"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด