:::     :::

มิร์เรอร์เผย'ผีแดง'ชะลอดึงซานโช่เป็นปี2021แทน

วันพฤหัสบดีที่ 07 พฤษภาคม 2563
1,659
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ชะลอแผนการดึง เจดอน ซานโช่ มาร่วมทีมออกไปเป็นปี 2021 แทน

ปิศาจแดง ตกเป็นข่าวกับปีกขวาทีมชาติอังกฤษมานานมาก แต่ด้วยการที่สโมสรโดนผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลไปยังรายได้ของสโมสร ขณะเดียวกัน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ไม่ได้เดือดร้อนที่จะต้องรีบขายนักเตะรายนี้ออกไปด้วย ทำให้การย้ายทีมอาจจะไม่ใช่ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้

โดยช่วงที่ผ่านมา เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานบริหารของแมนฯ ยูไนเต็ด เคยออกเปิดเผยเองว่าคงเป็นเรื่องยากที่ทีมจะทุ่มเงินระดับ 100 ล้านปอนด์ในการดึงแข้งใหม่มาเสริม ส่งผลให้ มิร์เรอร์ เชื่อว่าการเจรจาดึง ซานโช่ มาร่วมทีมอาจจะล่าช้าไปอีก 12 เดือน

ทาง เสือเหลือง แสดงความชัดเจนว่าต้องการเงินไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์สำหรับการปล่อย ซานโช่ ออกไป ซึ่งผลกระทบทางการเงินจากถูกหยุดลงสนามและอาจจะต้องลงเล่นแบบไม่มีแฟนบอลหลังจากนี้ก็จะส่งผลเสียหายหนักอย่างมากกับสโมสรต่างๆ และทาง ผีแดง ก็กังวลกับเรื่องรายจ่ายของสโมสรและในรายงานเผยว่าบอร์ดบริหารก็ต้องคำนึงถึงมุมมองของสังคมที่อาจจะมีกระแสตีกลับหากพวกเขาทุ่มเงินมหาศาลในช่วงที่เศรษฐกิจกำลังได้รับผลกระทบเช่นนี้

ด้วยปัจจัยดังกล่าวทาง มิร์เรอร์ เลยเชื่อว่า ผีแดง อาจจะต้องจำใจรอต่อไปอีก 12 เดือนสำหรับการดึง ซานโช่ มาร่วมทีม โดยแนวรุกวัย 20 ปีเหลือสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ ไปจนถึงปี 2022




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด