:::     :::

เรือตกรางวัลเชซุสรับแสนป./วีก

วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2560
1,247
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเบรี่ยล เชซุส กองหน้าดาวโรจน์ของ แมนฯ ซิตี้ กำลังจะได้รับของขวัญคริสต์มาสก่อนวันที่ 25 ธ.ค. เมื่อสามารถบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาใหม่ระยะเวลา 5 ปี รับค่าจ้าง 1 แสนปอนด์/สัปดาห์

ดาวยิงบราซิเลี่ยน ย้ายจาก พัลเมรัส ในบราซิเลียโร่ลีก บราซิล มาร่วมถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อเดือนมกราคมปีก่อน ด้วยค่าตัว 27 ล้าน ปอนด์ โดยพร้อมสลัดน้ำหมึกยืดข้อผูกมัดจากเดิมไปอีกหนึ่งปีถึง 2023

จากรายได้ปัจจุบันรับอยู่ราว 7 หมื่นปอนด์/สัปดาห์ แต่จากรายงานของ 'เดลี่ เมล' เชื่อว่าฟอร์มร้อนแรงในเครื่องแบบ 'เรือใบสีฟ้า' บวกดีกรีทีมชาติบราซิลชุดใหญ่ ทำให้ค่าจ้างของผู้เล่นวัย 20 กะรัต ดีดเพิ่มกว่าเดิมอีกสามหมื่นปอนด์ 


เชซุส กับบททดสอบปีที่สองในสีเสื้อ ซิตี้

เชซุส ทำไปแล้ว 10 สกอร์ในฤดูกาล 2017-18 อย่างไรก็ตามมีถึงแปดเกมที่เจ้าตัวลงสนามโดยเป้าสะอาด หนึ่งในนั้นคือเกม คาราบาว คัพ วานนี้ ที่ต้องดวลชุดจุดโทษกว่าจะเอาชนะ เลสเตอร์ ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ 

อนึ่งนอกจากดาวยิงบราซิเลี่ยน เควิน เดอ บรอยน์ ตัวรุกเสาหลักก็กำลังจะต่อสัญญาใหม่เช่นกัน รับอยู่ที่ 2 แสนปอนด์/สัปดาห์ โดยหลังจับสองตัวเก่งยืดอนาคตในถิ่น เอติฮัด ได้แล้ว ลำดับต่อไปคือผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า คาดว่าจะมานั่งร่วมโต๊ะถกอนาคตซัมเมอร์ 2018  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด