:::     :::

ร็อคเก็ตส์รอไฟเขียวรัฐเท็กซัสเลื่อนเปิดศูนย์ฝึก18พ.ค.

วันพฤหัสบดีที่ 07 พฤษภาคม 2563
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ อีกแฟรนไชส์ลุ้นแชมป์เอ็นบีเอ ไม่สามารถเปิดศูนย์ฝึกของตัวเองได้เหมือนค่ายอื่นๆศุกร์นี้ เนื่องจากต้องรอการอนุญาตจากผู้บังคับกฎหมายท้องถิ่นที่ตั้งและคำแนะนำของเจ้าหน้าที่สาธารณสุข โดยอย่างเร็วสุดคือ 18 พฤษภาคม

รายงานจาก 'ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล' แม้ผู้ว่าการรัฐเท็กซัส เกร็ก แอ็บบ็อตต์ ปลดล็อคดาวน์ภาคธุรกิจให้กลับมาดำเนินกิจกรรมได้ แต่ต้องปฏิบัติตามหลักสุขอนามัยป้องกันโคโรน่าไวรัสอย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ไม่รวมยิมฯออกกำลังกาย และศูนย์ฝึกกีฬาต่างๆ 

แน่นอนว่าความโชคร้ายตกกับ ร็อคเก็ตส์ ซึ่งปักหลักอยู่รัฐเท็กซัส แต่ทางซีอีโอ แท็ด บราวน์ ก็เข้าใจได้ว่าทุกอย่างต้องปลอดภัยไว้ก่อน 

"เราคงต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้มีวิชาชีพทางสาธาณสุขและผู้นำรัฐท้องถิ่น ทำให้เชื่อว่าศูนย์ฝึกจะปิดถึง 18 พ.ค." บราวน์ เปิดปาก 

ร็อคเก็ตส์ร้องเพลงรอ

"ผู้เล่น ร็อคเก็ตส์ เราเวลานี้กระจายตัวอยู่ทั่วประเทศสหรัฐฯ ก็ก้มหน้าก้มตาทำหน้าที่ตัวเองไป" “

"ทั้งนี้เราเชื่อว่าเมื่อกลับมาฝึกได้มันจะถูกจัดการอย่างปลอดภัยจริงๆ จัดหาสภาพแวดล้อมอันเหมาะสมแก่พวกเขา โดยยึดเอาผู้บริหารท้องถิ่นเราว่าอนุญาตเมื่อไหร่ แลเวสิ่งสำคัญสุดคือคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญสาธาณสุขเราเอง"

"ก็หวังให้เร็วสุดเท่าที่ทำได้"  

ก่อนระงับแข่ง 'จรวดมหาปลัย'ผลงาน 40-24 รั้งอันดับ 6 ตะวันตก หากประกบคู่เพลย์ออฟตอนนี้เลยจะเจอ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ทีมอันดับสาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด