:::     :::

"ธนีกานต์-อินทร์อร"ช่วยครัวมาดามแจกข้าวชาวกรุง

วันพฤหัสบดีที่ 07 พฤษภาคม 2563
3,586
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธนีกานต์ – อินทร์อร สองนักเตะชบาแก้ว ช่วยมาดามแป้งออกหน่วยครัวมาดาม พร้อมศิลปิน กัปตัน ชลธร แจกข้าวให้ชาวห้วยขวางและดินแดงที่ได้รับผลกระทบโควิด-19

กิจกรรมครัวมาดาม โดยมาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ซีอีโอ บมจ.เมืองไทยประกันภัย ยังดำเนินไปอย่างต่อเนื่องเป็นวันที่ 21 แบบต่อเนื่อง ซึ่งวันนี้ครัวมาดามสัญจรมายัง วัดพรหมวงศาราม (วัดหลวงพ่อเณร) เขตห้วยขวาง โดยมี “มาดามแป้ง” เดินทางมามอบข้าวกล่องจำนวน 500 กล่อง และให้กำลังใจผู้นำชุมชนทั้ง 5 ชุมชนของเขตห้วยขวางและเขตดินแดงด้วยตนเอง รวมถึงสองนักเตะสาวทีมชาติไทย ธนีกานต์ แดงดา และอินทร์อร พันธุ์ชา ที่ออกมาบำเพ็ญประโยชน์ช่วยเหลือสังคมในช่วงโควิด-19 พร้อมกันนี้ยังมีศิลปินคนรุ่นใหม่จากซีรีส์ดัง “กัปตัน” ชลธร คงยิ่งยง มาช่วยกิจกรรมในวันนี้ด้วย
หลังกิจกรรมครัวมาดามดำเนินการมาได้กว่า 1 เดือน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ได้กล่าวว่า “ก็ใกล้ความหวังเข้ามาทุกขณะ ตัวเลขผู้ติดเชื้อเป็นเลขตัวเดียว อีกไม่นานทุกอย่างคงดีขึ้น เรายังมีตั้งใจไม่เปลี่ยนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ข้าวหนึ่งมื้ออาจต่อชีวิตให้หลายๆ คน ดีใจที่ครัวมาดามที่คนใจดีมาช่วยทุกวัน ทั้งน้องๆ นักฟุตบอลหญิง ศิลปินดาราทั้งรุ่นใหญ่และคนรุ่นใหม่อย่างน้องกัปตันที่มาในวันนี้ เราขอบคุณทุกคนจากใจจริง”

ด้านศูนย์หน้าทัพชบาแก้ว ธนีกานต์ แดงดา ซึ่งได้มาร่วมกิจกรรมครัวมาดามโดยตลอด รู้สึกดีใจที่ออกมาช่วยสังคมในช่วงที่ไร้โปรแกรมแข่งขันจากวิกฤตโควิด-19 โดยกล่าวว่า “ดีใจมากที่ได้ร่วมกิจกรรมนี้ ตัวไหมเองคงไม่สามารถสร้างกิจกรรมใหญ่ๆ แบบนี้ได้ แต่เราก็สามารถมีส่วนร่วมได้ด้วยการออกมาลงแรงในกิจกรรมของคุณแป้ง (คุณนวลพรรณ ล่ำซำ) มาให้กำลังใจพี่ป้าน้าอาที่ได้รับผลกระทบ ทำให้เห็นว่าไม่ว่าวิกฤตไหนๆ คนไทยก็ไม่เคยทิ้งกัน”
สำหรับครัวมาดาม จะดำเนินกิจกรรมไปจนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม 2563 โดยจะสัญจรไปทุกเขตทั่ว กทม. ทั้งนี้ ผู้ที่อยากร่วมกับมาดามแป้ง สามารถบริจาคข้าวสาร วัตถุดิบ และเครื่องปรุงรส เพื่อประกอบอาหาร ที่ศูนย์รับบริจาควัดคลองเตยใน เขตคลองเตย หรือ Inbox สอบถามเพิ่มเติมที่ แฟนเพจ MadamPang


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด