:::     :::

เผยภาพพลทหารซนดูดีในชุดพรางดิจิตัล

วันพฤหัสบดีที่ 07 พฤษภาคม 2563
865
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซน เฮือง-มิน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ถูกเผยแพร่ภาพขณะเข้ารับการฝึกทหารกับกองทัพเกาหลีใต้ โดยแม้จะสวมเครื่องแต่งกายเต็มยศ ทว่าดวงตาอันเป็นเอกลักษณ์ และป้ายชื่อตรงอกข้างซ้าย ก็ทำให้จำได้ว่าคือดาวยิงวัย 27 ปี

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น เอฟซี' ว่าหอกของ 'ไก่เดือยทอง' ใส่ชุดลายพรางดิจิตัลเฉพาะของทหาร'โสมขาว' สวมหมวกกันกระสุนหมายเลข 136, สะพายปืนที่ไหล่ขวา ท่าทางทะมัดทะแมงหลังจากซ้อมยิงเป้าเสร็จ ณ ฐานทัพเรือบนเกาะเชจู

ซน ชุดลายพราง

แม้ ซน ได้รับผ่อนผันไม่ต้องเกณฑ์ทหารเต็มเวลา 21 เดือน เหมือนชาย'โสมขาว'คนอื่นๆเพราะประกอบคุณงามความดีพาทีมชาติไปคว้าเหรียญทอง เอเชี่ยน เกมส์ ณ ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อสองปีก่อน แต่ก็ต้องรายงานตัวฝึกขั้นพื้นฐานราว 3 สัปดาห์ ตามกำหนดการจะครบวันที่ 10 พฤษภาคม

อย่างไรก็ตาม ซน จะต้องกลับมากักตัวในประเทศอังกฤษเป็นเวลา 14 วัน หมายความว่า กว่าที่ศูนย์หน้าทีมชาติเกาหลีใต้จะกลับมาซ้อมกับ สเปอร์ส ได้ ก็ต้องรอถึงช่วงปลายเดือนพฤษภาคมเลยทีเดียว จึงน่าจะพลาดการซ้อมกับต้นสังกัดได้ในช่วงแรกที่มีการเรียกตัว

ทั้งนี้ หลายสโมสรพรีเมียร์ลีกวางแผนการเอาไว้ว่าจะเรียกนักเตะกลับมาซ้อมวันที่ 18 พฤษภาคม และหวังว่าเกมลีกสูงสุดของอังกฤษที่มีผู้ติดตามทั่วโลกจะกลับมาแข่งขันได้ในวันที่ 8 มิถุนายน หากได้รับการอนุมัติจากรัฐบาลอังกฤษ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด