:::     :::

คลาวนี่ย์เปลือยใจรักทุกคนในซีแอตเทิ่ล

วันศุกร์ที่ 08 พฤษภาคม 2563
768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาเดวีออน คลาวนี่ย์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 27 ปี เปิดอกว่าเขารักเมืองซีแอตเทิ่ลและรักทุกคนในซีฮอร์คส์ หลังยังคงเป็นฟรีเอเจนต์ไม่ลงเอยกับใครจนถึงปัจจุบัน

จาเดวีออน คลาวนี่ย์ 'พาส-รัชเชอร์' ฟรีเอเจนต์วัย 27 ปี ยืนยันว่าสภาพร่างกายเขาสมบูรณ์พร้อมจะเริ่มต้นทำงานกับทีมที่เซ็นสัญญาด้วยพร้อมอ่อยทีมเก่า ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ว่าต้องการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมหวังว่าเราจะสามารถทำงานบางอย่างได้ถ้ามีอะไรเกิดขึ้น' คลาวนี่ย์ เผย ' ผมชอบที่นั่น ผมรัก รัสส์ (รัสเซลล์ วิลสัน), ผมรักทุกคนที่ผมเล่นด้วยที่นั่น เจ.รีด (จาร์ราน รีด), บี.แจ็ค (แบรนเด้น แจ็คสัน), พวกเขาทั้งหมดในห้อง (ป้องกัน) ของผม ผมเคารพพวกเขา'

'ผมรัก ซีแอตเทิ่ล ผมรักทุกคนในทีมงานสตาฟฟ์'

การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่ามีส่วนทำให้การทำข้อตกลงของ คลาวนี่ย์ ล่าช้าเนื่องจากข้อจำกัดในการมีปฏิสัมพันธ์กับบุคคล สำหรับผู้เล่นที่มีประวัติการบาดเจ็บอย่างเช่น คลาวนี่ย์ ซึ่งการประเมินทางการแพทย์จะเป็นส่วนสำคัญในการทำข้อตกลงโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสัญญาที่มีราคาแพง


'ผมไม่รู้ว่าผู้คนคิดอย่างไร ถ้าผมเจ็บเพราะสิ่งที่ผมผ่านมาเพราะส่วนกลางของ (การบาดเจ็บ) หรือปีก่อนหน้าหรืออะไร ผมไม่รู้ แต่ผมแค่ต้องการให้คนอื่นรู้ว่าผมพร้อมแล้ว ผมพร้อมที่จะไปเมื่อใดก็ตามที่ถึงเวลาและใครก็ตามที่ผมเซ็นสัญญาด้วยจะได้รับเวอร์ชั่นดีที่สุดของผม' คลาวนี่ย์ กล่าว

เวอร์ชั่นดีสุดของ คลาวนี่ย์ เกิดขึ้นในปี 2017 ซึ่งเขาทำ 59 แท็คเกิ้ล, 9.5 แซ็ค และทำให้คู่แข่งเสีย 2 ฟัมเบิ้ล โดยออกสตาร์ทั้ง 16 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ แต่อาจมีข้อโต้แย้งจากผลงานในซีซั่นที่ผ่านมากับ ซีฮอร์คส์ หลัง ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 27 ปีทำให้คู่แข่งเสีย 4 ฟัมเบิ้ล เขายังทำอินเตอร์เซปน์วิ่งย้อนทำทัชดาวน์อีกหนึ่งครั้งด้วย

ส่วนตอนนี้ คลาวนี่ย์ ใช้เวลาทั้งวันในการออกกำลังกายที่โรงยิมในฮิวสตันและรอสิ่งที่จะเกิดขึ้น ซึ่งเขายืนยันว่าไม่รู้สึกเครียดเพราะในที่สุดเขาก็รู้ว่าจะเซ็นสัญญากับที่ไหนสักแห่งที่อาจจะไม่ใช่สิ่งที่เขาจินตนาการไว้เท่านั้น

'ผมกำลังเบื่อหน่ายกับมัน มันกำลังทำให้ผมประสาทกิน แต่ผมแค่รอโอกาสที่เหมาะสมและเวลาที่้เหมาะสมสำหรับผม' คลาวนี่ย์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด