:::     :::

'บาร์ซ่า'หวังสาลิกาตั้ง'พอช'เพื่อส่งต่อ'คูตี้'ไปให้

วันศุกร์ที่ 08 พฤษภาคม 2563
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า กำลังรอให้ นิวคาสเซิ่ล ประกาศแต่งตั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นกุนซือคนใหม่ของทีม เพื่อที่พวกเขาจะได้เจรจาขายต่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไปให้ สาลิกาดง

มุนโด้ เดปอร์ตีโบ สื่อดังสเปนระบุว่าตอนนี้ อาซูลกราน่า กำลังคำนวณถึงความเสี่ยงในเรื่องการเงินหากว่า คูตินโญ่ กลับมาจาก บาเยิร์น มิวนิค เพราะกำลังจะหมดสัญญายืมตัวหลังจบฤดูกาลนี้

โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เดียรีโอ สปอร์ต สื่ออีกเจ้ารายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ให้ความสนใจ 'คูตี้' เช่นกัน หลังจากทางสาลิกาดงกำลังเจรจากับกลุ่มทุนซาอุดิอาระเบียที่ต้องการเทคโอเวอร์สโมสร

อย่างไรก็ตาม ปัจจัยสำคัญนอกจากการเทคโอเวอร์ของกลุ่มทุ่นจากซาอุฯ ยังมีเรื่องของตัวกุนซือที่ สาลิกาดง ตกเป็นข่าวกับ โปเช็ตติโน่ ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริงก็จะทำให้ เดอะ แม็กพายส์ มีบารมีมากพอในการดึงดาวดังมาเสริม

เรื่องดังกล่าวสอดคล้องกับ มาร์ก้า ที่รายงานว่าหากกุนซือคนใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล คือ 'พอช' จริง โอกาสที่พวกเขาจะได้ตัว คูตินโญ่ ไปร่วมทีมก็มีสูงเช่นเดียวกัน

ไม่ต่างจากทาง เจ้าบุญทุ่มของสเปน ที่กำลังมองหาโอกาสในการปล่อย คูตินโญ่ ออกไปหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะจากการคำนวณคร่าวๆ แล้ว พวกเขาอาจจะต้องจ่ายเงินอีกจำนวนมากหากยังเก็บ 'คูตี้' ไว้ในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป

สำหรับ คูตินโญ่ มีปัญหาเรื่องผลงานมาโดยตลอดตั้งแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาเล่นให้กับ บาร์ซ่า เมื่อหน้าหนาวปี 2018 โดยเขาลงสนามไป 76 เกม และทำได้ 21 ประตู ซึ่งที่ผ่านมาเขาถูก เสือใต้ ยืมไปใช้งาน แต่ทางยอดทีมของบาวาเรียตัดสินใจที่จะไม่ซื้อขาดในราคา 120 ล้านยูโรเพราะไม่ประทับใจผลงาน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})