:::     :::

ทีมพรีเมียร์หวั่น'หงส์'ส่งเด็กลงหลังได้แชมป์

วันศุกร์ที่ 08 พฤษภาคม 2563
1,765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรรดาสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีกแสดงความหวั่นเกรงว่า ลิเวอร์พูล อาจจะส่งบรรดาดาวรุ่งลงสนามในเกมที่เหลือของศึกพรีเมียร์ลีกหลังจากทีมการันตีการคว้าแชมป์ไปแล้ว

พรีเมียร์ลีกกำลังดำเนินการตามแผนงาน 'Project Restart' เพื่อให้ฤดูกาล 2019/20 กลับมาลงสนามและเตะจบแบบครบโปรแกรมที่เหลือ

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมามีรายงานจาก เดอะ ซัน ระบุว่าหลายๆ สโมสรกำลังกังวลถึงความเป็นไปได้ที่ หงส์แดง อาจจะส่งดาวรุ่งสนามในเกมที่เหลือหากว่าพวกเขาการันตีการคว้าแชมป์ไปแล้ว

เรื่องดังกล่าวมาจากการที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เคยตัดสินใจส่งดาวรุ่งลงหวดในศึก เอฟเอ คัพ ฤดูกาลนี้หลังจากทีมต้องเจอโปรแกรมที่อัดแน่นในช่วงที่ต้องเดินทางไปเตะ สโมสรโลกเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

โดยตอนนี้ หงส์แดง ต้องการเพียงแค่ 6 คะแนนจากโปรแกรม 9 นัดที่เหลือของพวกเขาก็จะส่งผลให้ทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองได้เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1990

"เราได้เห็น ลิเวอร์พูล เคยทำมาแล้วในบอลถ้วย ดังนั้นทำไมพวกเขาถึงจะไม่ทำอีกครั้งล่ะในตอนที่พวกเขาคว้าแชมป์ไปแล้ว?" เดอะ ซัน อ้าวคำพูดของบอร์ดบริหารจากสโมสรแห่งหนึ่ง

"เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจจะแค่บอกนักเตะทีมชุดใหญ่ของพวกเขาไปให้ไกลเพื่อรักษาความปลอดภัยในชีวิต ซึ่งเป็นเรื่องที่พอเข้าใจได้ แต่ถ้าเขาส่งทีมสำรองลงสนามในเกมที่พวกเขาสามารถเอาชนะได้ และแต้มเหล่านั้นมีความสำคัญ มันส่งผลกับลีก แล้วเกมกีฬาจะมีความสมบูรณ์ได้อย่างไร?"

ทั้งนี้โปรแกมที่เหลือของ ลิเวอร์พูล ต้องมีการดวลกับ แอสตัน วิลล่า และ ไบรท์ตัน สองสโมสรที่กำลังหนีตายในตอนนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด