:::     :::

สตาร์พรีเมียร์ฯอาจไม่เซ็นข้อตกลงกลับมาเตะใหม่

วันศุกร์ที่ 08 พฤษภาคม 2563
1,245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พรีเมียร์ลีก ต้องส่งข้อมูลไปให้บรรดานักเตะและทีมงานโค้ชเซ็นสัญญาในข้อตกลงกลับมาลงสนามอีกครั้ง แต่มีรายงานว่าบรรดาสตาร์ดังอาจจะคัดค้านในเรื่องนี้

ก่อนหน้านี้ลีกสูงสุดของอังกฤษได้ตกลงกับบรรดาผู้ถือหุ้นและตัวแทนของสโมสรต่างๆ ว่าจะกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังจากต้องหยุดไปตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวต้องส่งข้อมูลและรายละเอียดไปให้กับนักเตะและทีมงานโค้ชเพื่อรับทราบและเซ็นตกลงยินยอมในการกลับมาลงสนามอีกครั้ง ซึ่งทาง เดลี่ เมล์ รายงานว่าบรรดาสตาร์ดังของลีกอาจจะคัดค้านและไม่เซ็นข้อตกลง

ตามรายงานเผยว่าที่ผ่านมาบรรดาแข้งดังของพรีเมียร์ลีกได้มีการหารือนอกรอบกันและมีความกังวลว่าพวกเขาอาจจะมีโอกาสติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในช่วงที่ต้องกลับมาลงเล่นอีกครั้ง

นอกจากนั้นบรรดาลูกจ้างของสโมสรต่างๆ ที่ทำงานในสนามซ้อมและสนามแข้งต่างเป็นส่วนหนึ่งของแผนการกลับมาลงสนาม ซึ่งทางลีกต้องส่งคำแนะนำในการป้องกันตัวเองในช่วงที่โควิด-19 ยังคงแพร่ระบาด

ถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญในการเดินหน้าเพื่อขอให้นักเตะและทีมงานเซ็นตกลงในเรื่องของ Project Restart แต่เรื่องนี้อาจจะต้องล่าช้าออกไปเพราะสโมสรต่างๆ ต้องไปทำความเข้าใจและมอบความเชื่อมั่นให้กับทีมงานของพวกเขา

นักเตะหลายๆ รายยังคงกังวลกับปัญหาของโควิด-19 ที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะวัคซีนป้องกันที่ยังไม่ถูกผลิตออกมา และพวกเขาคงต้องทบทวนในเรื่องของผลกระทบในสิทธิต่างๆ โดยเฉพาะการประกันภัยของสโมสรที่มีให้กับนักเตะในช่วงนี้

นอกจากนั้นพวกเขากังวลในกรณีที่สโมสรอาจจะใช้ช่องว่างทางกฎหมายในการเล่นงานพวกเขาหากว่าเกิดกรณีที่ติดเชื้อโควิด-19 ขึ้นมาจริงๆ (ซึ่งอาจจะเป็นในกรณีไม่รับผิดชอบ, ยกเลิกสัญญา หรือกรณีอีกมากมาย) และพวกเขาอยากได้หลักประกันในเรื่องนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด