:::     :::

ผจก.ดูแรนท์อีกเสียงยันไม่เร่งแข่งซีซั่นนี้

วันศุกร์ที่ 08 พฤษภาคม 2563
753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริช ไคล์แมน หุ้นส่วนทางธุรกิจและผจก.ส่วนตัว เควิน ดูแรนท์ ให้สัมภาษณ์อีกเสียงยืนยันว่าฟอร์เวิร์ดทีม บรู้กลิน เน็ตส์ จะไม่กลับมาแข่งในฤดูกาล 2019-20 ต่อให้อาการบริเวณเอ็นร้อยหวายที่ผ่ามาหายดีแล้ว รวมถึงซีซั่นอันยืดเยื้อเพราะโคโรน่าไวรัส

ลีกเอ็นบีเอระงับแข่งมาตั้งแต่ 11 มี.ค.หนีไวรัสโควิด-19 แพร่กระจาย โดยคาดว่าจะกลับมาลงคอร์ทอีกครั้งกลาง มิ.ย. แล้วปิดฤดูกาลราวปลายก.ค.-ต้น ส.ค. 

จึงเกิดเครื่องหมายคำถามว่า เน็ตส์ อยากให้ ดูแรนท์ ซึ่งรับค่าจ้าง 37.2 ล้านเหรียญในฤดูกาลนี้ลองเคาะสนิม หรือว่านอนให้เงินไหลเข้าบัญชีโดยไม่เปลืองแรงแข่งสักนาทีเดียว? โดยก่อนนี้บทสรุปจากผจก.ทั่วไป ฌอน มาร์กส์ คือไม่รีบร้อน 

ล่าสุด ไคล์แมน อีกผู้ใกล้ชิด 'เคดี' ก็ยืนยันว่ารอเจอกัน 2020-21 เลยดีกว่า "จุดยืนของผมคือคิดว่า การคืนคอร์ทไม่อยู่บนพื้นฐานความจริง" การให้สัมภาษณ์ผ่านสถานีวิทยุ 'ซิริอุสเอ็กซ์เอ็ม เอ็นบีเอ' 

ผจก.ส่วนตัวบอกไม่แข่งซีซั่นนี้

"ก็เป็นความเห็นส่วนตัว เอาจริงๆคือเราไม่ได้คุยเรื่องคืนคอร์ทในฤดูกาลนี้อย่างเป็นเรื่องเป็นราวเนื่องจากโอกาสยากจะเกิดขึ้น แต่หากแฟรนไชส์เห็นอะไรเปลี่ยนแปลงทาง ดูแรนท์ จะแจ้งผมแน่"

"มันเป็นเรื่องยากที่จะถกกันแบบจริงจังโดยขาดข้อมูลว่าฤดูกาลนี้จะเอายังไงกันต่อ สถานะของ ดูแรนท์ ให้เป็นดูอาการแบบวัน-ต่อ-วัน แบบนี้ดีแล้ว "

ดูแรนท์ ผ่าตัดเอ็นร้อยหวายตั้งแต่ปีก่อน กรอบเวลาฟื้นตัวโดยปกติ 12 เดือนซึ่งถือว่าครบแล้ว แต่ภาพการซ้อมที่ปล่อยมาเมื่อ 3 เดือนก่อนคือฝึกเดี่ยวเท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด