:::     :::

แม็คคอลลั่ม2อารมณ์เรื่องเบลเซอร์สเปิดศูนย์ฝึก

วันศุกร์ที่ 08 พฤษภาคม 2563
898
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซี.เจ. แม็คคอลลั่ม การ์ด ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ยอมรับว่าการอนุญาตให้เปิดศูนย์ฝึกอีกครั้งของเอ็นบีเอ มันนำมาซึ่ง 2 ความรู้สึกในหัว เพราะทั้งดีใจว่าเข้าใกล้การคืนคอร์ทสะสางฤดูกาล 2019-20 แต่อีกทางก็กลัวเสี่ยงติดโคโรน่าไวรัส

ลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ออกกฎรองรับการอนุญาตให้ผู้เล่นกลับมาใช้ศูนย์ฝึกตั้งแต่ศุกร์นี้เป็นต้นไป ตามแต่ว่าท้องถิ่นไหนจะผ่อนปรนมาตรการสุขอนามัย  

โดยสามแฟรนไชส์ที่ยืนยันเปิดให้บริการเลยคือ เดนเวอร์ นักเก็ตส์, คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส และ เทรล เบลเซอร์ส ส่วน ซาคราเมนโต คิงส์ เปิดวันที่ 11 พ.ค. 

ซึ่งไปถามความเห็นจากปากการ์ดวัย 28 ปี ยอมรับว่ากล้าๆกลัวๆ เหมือนกันในหลายเรื่อง

"ผมก็กังวลเรื่องสวัสดิภาพเหมือนคนทั้งโลก แต่อย่างน้อยก็ดีว่าเรามีทางเลือกปฏิบัติตัว และพอใจเกี่ยวกับแนวทางป้องกันโรคระบาดที่องค์กร เทรล เบลเซอร์ส แจ้งมา พวกเขารับประกันว่าจัดการสภาพแวดล้อมปลอดภัยสำหรับผู้เล่นและสตาฟฟ์" การให้สัมภาษณ์ 'ยะฮู สปอร์ตส์'

แม็คคอลลั่มหลากอารมณ์

"คิดว่าทางลีกเอ็นบีเอก็ประเมินแล้วว่าเรื่องไหนพอทำได้ เรื่องไหนรอก่อน เรื่องไหนไม่คุ้มค่าความเสี่ยง"

"ด้วยความสัตย์จริง หากกล้ายอมรับก็ต้องบอกว่ามีนักกีฬาบางคนออกไปซ้อมเองนอกศูนย์ฝึกช่วงล็อคดาวน์แล้ว ดังนั้นคิดว่าคงไม่มีอันตรายใดเกิดขึ้นกับการเข้ายิมฯของทีมอีกครั้ง"  

ทีมส่วนใหญ่ของลีกยังไม่คืนศูนย์ฝึกอย่างแฟรนไชส์ที่ตั้งในท้องถิ่นซึ่งมีผู้ติดไวรัสจำนวนมากอย่าง นิวยอร์ก ซิตี้, รัฐเท็กซัสทั้งหมด, นคร ลอส แอนเจลีส หรือ ไมอามี 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด